Trước khi nói đến Ducati Raceric, chúng ta cần biết một số cái tên liên quan. Cụ thể ở đây hãng độ xe Radical Ducati đến từ Tây Ban Nha, “cha đẻ” của Ducati Raceric.

Trước đây, Radical Ducati từng được nhiều người hâm mộ xế độ biết đến qua những tác phẩm ấn tượng như Cafe Racer RAD02 Imola và Pursang. Đến nay, hãng độ Radical Ducati tiếp tục hâm nóng bầu không khí với một phiên bản độ khác mang tên Ducati Raceric.

Được hoàn thành vào giữa năm 2010 nhưng mãi đến nay Ducati Raceric mới chính thức trình diện trước công chúng trong ngoại hình của một “quái thú” hầm hố. Nhìn thoáng qua, nhiều người có thể nhầm tưởng Ducati Raceric với “đàn anh” RAD02.

Dựa vào ngoại hình của Ducati Raceric, có thể thấy đây là chú xế được chau chuốt khá cầu kỳ. Phần đầu xe phía trước được tái thiết kế cùng cụm tay lại ép gọn hơn. Bên cạnh đó là hệ thống giàn che động cơ hình mắt cáo và bình xăng cũng được chế lại to hơn. Tuy nhiên, có một điểm đáng chê trách ở Ducati Raceric, đó là nó dành cho 2 người ngồi vì tác giả sở hữu nó không muốn chỉ một người lái.

Không chỉ thế, hệ thống khung gầm cũng được tái thiết kế để tương xứng với khối động cơ đã được chế lại kết hợp với lọc khí hoàn toàn mới phía trước. Tay cầm hàng hiệu của Tomaselli, vành đúc màu vàng và đèn pha phía trước được thay mới có công suất cực mạnh.

Ngoài ra, còn phải kể đến khá nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ống xả và cánh tay đòn chịu lực. Tạm thời, hãng Radical Ducati vẫn chưa tiết lộ kế hoạch bán Ducati Raceric ra thị trường.

Một số hình ảnh của Ducati Raceric:
 
img

img

img

img

img
 
 
Autoe - Theo MASK