Trong quá khứ, 750 Super Sport từng nổi đình nổi đám với sức mạnh vượt trội và ngoại hình ấn tượng. Đặc biệt, với cái mác Ducati, 750 Super Sport càng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Cho đến tận bây giờ, mọi sản phẩm mới của Ducati vẫn luôn khiến người hâm mộ phải chầu chực và háo hức.

Được tìm thấy tại Bỉ vào năm 2009, sau 15 năm thất lạc, chiếc Ducati 750 Super Sport đã trải qua quá trình hồi sinh dưới bàn tay của Harné Heuvelman, một kỹ sư nổi tiếng người Hà Lan trong lĩnh vực độ xe. Ra đời vào năm 1976, Ducati 750 Super Sport bắt đầu với loại khung 912 chuẩn, sau đó đổi sang 918 có kích cỡ lớn hơn để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Chính vì vậy, khi "tút tát" Ducati 750 Super Sport, Heuvelman đã phải thay đổi khá nhiều ngoại hình của nguyên bản. Bên cạnh đó, kỹ sư người Hà Lan vẫn giữ lại chất riêng mà Ducati 750 Super Sport từng sở hữu trong quá khứ.

Được biết, chiếc xe nguyên bản đã bị hư hỏng khá nặng nên Heuvelman đã thay rất nhiều chi tiết, từ động cơ, hộp số, pit-tông đến yên. Ngoài ra, Heuvelman còn đưa ống xả Conti, phuộc Marzocchi, chống sốc Ikonm, hệ thống phun xăng Lucas và nhiều chi tiết hàng hiệu mới vào Ducati 750 Super Sport.
 
Tất cả những nỗ lực của Heuvelman đều nhằm mục đích giúp Ducati 750 Super Sport hoạt động như bao chiếc môtô bình thường khác. Nhìn sản phẩm sau khi đã được hoàn thiện, ít người có thể tượng tưởng trước đó chiếc Ducati 750 Super Sport gần như một đống sắt vụn.
 
Sau một thời gian hoàn thiện và đầu tư nhiều công sức, Heuvelman đã khiến nhiều người phải kinh ngạc vì ngoại hình bóng bẩy của Ducati 750 Super Sport độ.
 
Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của chiếc Ducati 750 Super Sport độ:
 
Ducati 750 Super Sport: Trở về từ quá khứ 1

Ducati 750 Super Sport: Trở về từ quá khứ 2

Ducati 750 Super Sport: Trở về từ quá khứ 3

Ducati 750 Super Sport: Trở về từ quá khứ 4

Ducati 750 Super Sport: Trở về từ quá khứ 5

Ducati 750 Super Sport: Trở về từ quá khứ 6