Báo cáo tài chính quý 3 của Honda cho thấy doanh thu của hãng đã tăng lên 41%.
Kết quả này chủ yếu là do đồng Yên tăng, Honda vẫn đang trong giai đoạn khôi phục sau trận động đất kinh hoàng tại Nhật Bản và lũ lụt ở Thái Lan khiến việc sản xuất bị gián đoạn.
Lượng xe máy tiêu thụ ở Bắc Mĩ là 48.000 xe, tăng 9,1% so với năm ngoái, đặc biệt là nhờ 2 mẫu xe Shadow và ATV. Doanh số tại thị trường Châu Á tiếp tục tăng. Tại đây Honda bán được 2,45 triệu sản phẩm, năm ngoái con số này là 2,34 triệu. Tuy sức tiêu thụ ở Thải giảm xuống do lũ lụt, nhưng thị trường Ấn Độ cháy hàng 2 mẫu Activia và CB Shine và người tiêu dùng Việt Nam cực kì ưa thích các mẫu xe thuộc 2 sê-ri Air Blade và Wave. Mẫu xe thể thao CBR240R và mẫu xe tay ga Giorno giúp tăng doanh số bán ra tại Nhật lên tới 51.000 xe.
Tuy nhiên, doanh số bán hàng ở thị trường Châu Âu lại sụt giảm sau khi đã tăng trong quý 2. Honda chỉ bán được 31.000 xe, giảm 8000 xe so với cùng kỳ năm ngoái. Dòng xe tay ga SH của Honda bị thất sủng, đặc biệt là ở miền Nam lục địa, nhưng mẫu xe tay ga NSC110 lại có tín hiệu khả quan tại thị trường Ý.