Quyết định trên vừa được Honda Ấn Độ đưa ra sau một khoảng thời gian dài doanh số bán CBF 125 luôn ở mức thấp. Như vậy, vòng đời chiếc môtô thể thao 125 phân khối của hãng xe máy Nhật chỉ tồn tại hơn 5 năm,  ít hơn nhiều so với những người anh em trong gia đình Honda.

Tại Ấn Độ, CBF 125 được biết dưới tên gọi CBF Stunner và có giá bán khoảng 900 USD. Mức giá này được cho là nguyên nhân chính khiến dòng xe này lâm vào tình trạng ế ẩm, bởi nó còn cao hơn cả một vài mẫu xe 150 phân khối của các tên tuổi khác.

Ngay từ khi thiết kế, Honda định vị CBF 125 thuộc nhóm xe di chuyển trong phố, do vậy, xe chỉ được trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng gió, công suất 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11 Nm, kết hợp hộp số 5 cấp.

Công suất động cơ thấp, trong khi trọng lượng xe 130 kg khiến chiếc môtô càng tỏ ra yếu đuối. Xe có thiết kế yên rời, phanh đĩa và vành hợp kim.

Theo Minh Quang - Giao Thông Vận Tải