Vào chiều qua, ngày 31/3/2016, những hình ảnh đập thùng chiếc Suzuki GSX-RR tại Việt Nam đã xuất hiện trên mạng xã hội và thu hút khá nhiều sự chú ý của giới biker trên toàn nước.

Vào chiều qua, ngày 31/3/2016, những hình ảnh "đập thùng" chiếc Suzuki GSX-RR tại Việt Nam đã xuất hiện trên mạng xã hội và thu hút khá nhiều sự chú ý của giới biker trên toàn nước.


GSX-RR sẽ là tâm điểm của gian hàng Suzuki tại triển lãm xe máy diễn ra vào tuần sau tại Tp. Hồ Chí Minh. Siêu mô tô được đưa về nước có dàn áo nổi bật trong màu xanh dương. Các bộ tem màu vàng chanh hay trắng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho siêu phẩm trên đường đua MotoGP.

GSX-RR sẽ là tâm điểm của gian hàng Suzuki tại triển lãm xe máy diễn ra vào tuần sau tại Tp. Hồ Chí Minh. Siêu mô tô được đưa về nước có dàn áo nổi bật trong màu xanh dương. Các bộ tem màu vàng chanh hay trắng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho siêu phẩm trên đường đua MotoGP.


Nhằm thay thế dòng GSV-R, mẫu mô tô đua MotoGP ra mắt vào năm 2012, Suzuki đã giới thiệu GSX-RR vào năm 2014 với những nâng cấp ấn tượng. Ở phiên bản 2016, Suzuki GSX-RR được trang bị hệ thống xử lý ECU của Magneti Marelli. Trong đó, các bộ phận của xe như cặp phuộc trước/sau, trợ lực lái, phanh hay động cơ đều được điều chỉnh qua bộ xử lý ECU mới này.

Nhằm thay thế dòng GSV-R, mẫu mô tô đua MotoGP ra mắt vào năm 2012, Suzuki đã giới thiệu GSX-RR vào năm 2014 với những nâng cấp ấn tượng. Ở phiên bản 2016, Suzuki GSX-RR được trang bị hệ thống xử lý ECU của Magneti Marelli. Trong đó, các bộ phận của xe như cặp phuộc trước/sau, trợ lực lái, phanh hay động cơ đều được điều chỉnh qua bộ xử lý ECU mới này.


Suzuki GSX-RR có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 2.096 mm, rộng 720 mm, cao 1.140 mm và chiều dài cơ sở 1.457 mm. Trọng lượng khi đổ đầy bình xăng vào khoảng 160 kg.

Suzuki GSX-RR có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 2.096 mm, rộng 720 mm, cao 1.140 mm và chiều dài cơ sở 1.457 mm. Trọng lượng khi đổ đầy bình xăng vào khoảng 160 kg.


Siêu mô tô Suzuki GSX-RR sử dụng động cơ DOHC, 4 van, 1.000 phân khối, sản sinh công suất tối đa 227 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Ngoài ra, Suzuki GSX-RR còn được trang bị giảm xóc trước và sau của Ohlins, cặp mâm của Marchesini đi kèm là hệ thống phanh đĩa carbon với cùm phanh Brembo.

Siêu mô tô Suzuki GSX-RR sử dụng động cơ DOHC, 4 van, 1.000 phân khối, sản sinh công suất tối đa 227 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Ngoài ra, Suzuki GSX-RR còn được trang bị giảm xóc trước và sau của Ohlins, cặp mâm của Marchesini đi kèm là hệ thống phanh đĩa carbon với cùm phanh Brembo.


Suzuki GSX-RR sẽ được trưng bày tại triển lãm xe máy 2016 đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, từ ngày 7 - 10/4/2016 tại trung tâm triển lãm hội chợ Sài Gòn SECC.

Suzuki GSX-RR sẽ được trưng bày tại triển lãm xe máy 2016 đầu tiên diễn ra tại Việt Nam, từ ngày 7 - 10/4/2016 tại trung tâm triển lãm hội chợ Sài Gòn SECC.

Ảnh: Facebook/Suzuki Việt Nam.