Mới đây, hình ảnh đập thùng một chiếc siêu mô tô BMW S1000RR đời 2015 tại TP. Hồ Chí Minh vừa được đăng tải.

(Ảnh: Dân Chơi & PKL)
(Ảnh: Dân Chơi & PKL)

Có thể tự hào nói rằng BMW S1000RR 2015, một trong những siêu mô tô được chờ đợi nhất năm đã về đến Việt Nam. Chiếc BMW S1000RR 2015 vừa được đập thùng có màu đỏ. Ở đời 2015 này, BMW vẫn giữ phong cách thiết kế đèn pha "mắt nổ mắt xịt" vốn có, tuy nhiên hình dạng mắt đèn có chút thay đổi. Mắt đèn được kéo dài và xếch lên phía trên, tạo cảm giác dữ dằn hơn.

(Ảnh: Dân Chơi & PKL)

(Ảnh: Dân Chơi & PKL)

Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Intermot diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, BMW S1000RR 2015 ngay lập tức thu hút sự chú ý của các tín đồ tốc độ cũng như giới truyền thông. Lý do là bởi S1000RR đời 2015 được xem là phiên bản nâng cấp về cả diện mạo lẫn sức mạnh.

Về diện mạo, BMW S1000RR 2015 xuất hiện với bộ mặt dữ dằn, đèn pha đối xứng khác biệt truyền thống của BMW. Xe gồm có ba phiên bản màu là đen ánh kim, đỏ và xanh-trắng-đỏ truyền thống của đội đua BMW.

Về sức mạnh, BMW S1000RR 2015 vẫn được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000cc. Vẫn là khối động cơ quen thuộc ra mắt từ 2009, tuy nhiên BMW đã tinh chỉnh lại động cơ này để S1000RR 2015 có được sức mạnh 199 mã lực và mômen xoắn cực đại 113 Nm, tăng 6 mã lực và 1 Nm so với S1000RR 2014.

Không chỉ được tăng sức mạnh, BMW S1000RR 2015 còn giảm 4 kg trọng lượng xuống còn 204 kg. Điều này giúp xe có thêm thế mạnh trên đường đua phố. Có lẽ cũng vì vậy mà BMW S1000RR 2015 có thể so kè với Kawasaki Ninja H2 khi đua drag, xuất phát lúc hai xe chạy song song.

Cuộc đua cân sức giữa BMW S1000RR 2015 và Kawasaki Ninja H2