Mới đây nhất, vào đầu tháng 11, Yamaha công bố sẽ bán ra phiên bản mới Movistar cho Exciter 150. Màu chủ đạo của phiên bản mới này vẫn là màu xanh GP quen thuộc khoác bộ tem mới mang chữ “M” màu xanh lá đặc trưng của nhà tài trợ Movistar cho đội đua Moto GP của Yamaha. Mẫu tem đã xuất hiện trên những chiếc YZM-R1 cùng đội đua Movistar Yamaha tung hoành trên khắp các đường đua thế giới, một dấu hiệu bảo chứng cho “tốc độ” và nóng hơn hết là chiến thắng chung cuộc của tay đua nổi tiếng Jorge Lorenzo tại giải đua MotoGP 2015 vừa khép lại, đánh dấu một giải đấu thành công của đội Movistar Yamaha.

img
img

Được biết, số lượng xe của phiên bản Exciter Movistar sẽ chỉ giới hạn trong 10.00 chiếc, có thể dễ dàng thấy được đây là sản phẩm được nhắm đặc biệt cho các fan đua xe của Moto GP. Dù vậy, đây vẫn là một sự bổ sung đáng giá cho line-up của dòng xe côn tay đình đám nhất trên thị trường của Yamaha trong những tháng cuối năm này.

Có thể thấy, trong suốt một năm nay, Yamaha liên tục làm nóng sức hút của Exciter, mẫu côn tay được đánh giá là thành công nhất trên thị trường Việt, bằng việc lần lượt tung ra nhiều phiên bản mới.

Gần cuối năm 2014, giới chơi xe bắt đầu râm ran những tin đồn về việc Yamaha sắp sửa tung ra bản nâng cấp cho dòng xe côn tay con cưng Exciter, với động cơ mới và những thay đổi đáng kể trong thiết kế. Đúng như mong đợi, vào giữa tháng 12, Yamaha Việt Nam chính thức cho ra mắt Exciter phiên bản mới, với động cơ lần đầu tiên được nâng lên dung tích 150 phân khối, thiết kế được cải tiến cùng 4 màu thể thao cực chất.

Có thể nói chính thiết kế, màu xe cùng bộ tem mới đã tạo được rất nhiều thiện cảm cho Exciter 150. Yamaha đã tỏ ra là hãng xe biết lắng nghe phản hồi từ người tiêu dùng, khi những thay đổi trên dòng xe mới đều thể hiện tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển sản phẩm. Phần mặt nạ và yếm xe trước đã được vuốt gọn hơn, với cụm đèn pha cùng xi-nhan trước được làm nhỏ hơn nhưng vẫn giữ được nét mạnh mẽ cá tính. Đuôi xe cũng có thay đổi lớn khi hai đèn xi-nhan sau đã được tách khỏi cụm đèn hậu và trở thành cặp “râu” trông rất mới lạ và hiện đại.

Exciter 150 được giới thiệu gồm 4 bản phối màu, trong đó có 3 màu cho phiên bản RC là vàng-đen, đỏ-đen và trắng-đỏ, và phiên bản GP với tông màu xanh-trắng quen thuộc của đội đua Yamaha GP. Màu xe và bộ tem của phiên bản RC vẫn giữ được nguyên vẹn chất “King of Street” đặc trưng của dòng Exciter, đem lại vẻ ngoài thể thao và cuốn hút. Đặc biệt, với phiên bản GP, sau khi nhận được ý kiến từ người dùng Việt Nam về việc màu trắng hơi áp đảo màu xanh trong phiên bản trước, Yamaha đã tăng cường và biến màu xanh thành chủ đạo trong bản Exciter 150 GP, làm tăng sự hài hòa cho thiết kế tổng thể của xe.

img

Đến giữa năm 2015, vào đầu tháng 7, Yamaha Việt Nam tiếp tục tạo sự phấn khích cho người hâm mộ khi giới thiệu thêm phiên bản đặc biệt Yamaha 150 Camo. Với màu sơn rằn ri đặc trưng của nhà binh và bộ tem tối giản, chiếc Exciter vốn dĩ đã ngầu lại càng được tăng thêm vẻ hầm hố, dã chiến.

img