Trước đây, nhãn hiệu CR&S đã được cả thế giới biết đến qua siêu phẩm độc đáo DUU. Tuy không phải là một hãng sản xuất môtô lớn tại Italia nhưng CR&S cũng có tiếng tăm nhất định trong làng xế nổ thế giới.

Đứng bên cạnh những “ông lớn” như Ducati, rõ ràng CR&S quá nhỏ bé. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là CR&S không có trong tay những sản phẩm độc đáo của riêng mình. Bằng chứng chính là DUU từng khuấy động EICMA 2009 và tân binh VUN Tricolore 2011 mừng ngày thống nhất đất nước.
 
img

Tiêu chí của hãng CR&S khi chế tạo VUN Tricolore chính là màu sắc nổi bật dựa trên quốc kỳ của Italia nhưng vẫn phải đảm bảo độ ấn tượng và chất nghệ thuật của một phiên bản kỷ niệm ngày thống nhất đất nước.

Nếu lần đầu nhìn thấy CR&S VUN Tricolore 2011, chắc hẳn nhiều người sẽ chỉ trích sự lòe loẹt và màu mè quá mức của nó. Song, khi ngắm kỹ, VUN Tricolore lại hiện ra như một tác phẩm đầy sáng tạo với ba gam màu xanh-trắng-đỏ vừa trẻ trung vừa “xì-po”.

img
 
Bên cạnh việc tập trung thiết kế ngoại hình cho VUN Tricolore, CR&S còn trang bị cho phiên bản đặc biệt cấu hình cực ổn trong phân khúc với công suất 54 mã lực, mô men xoắn cực đại 58,9 Nm lần lượt tại 7.000 và 5.000 vòng/phút.

Sức mạnh đó bắt nguồn từ khối động cơ 2 xylanh, 4 thì, DOHC, dung tích 650cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng nước, tỉ số nén 9,7:1 kết hợp với hộp số 5 cấp.

Thông số khác của CR&S VUN Tricolore 2011:

  • Chiều dài: 1.980 mm
  • Chiều rộng: 740 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.386 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 150 mm
  • Chiều cao yên xe: 800 mm
  • Trọng lượng khô: 135 kg
  • Kết cấu khung xe: Thép hình mắt cáo
  • Đĩa phanh: Ø320 mm
  • Lốp: 120/70 R17 ZR
  • Phanh ABS: Không
  • Thể tích bình xăng: 12,5 lít
img
 
img
 
img

img

img

 
img
 
img
 
img

Theo Mbike