Đặc biệt hơn nếu như bạn có một chiếc Harley-Davidson độ lại hầm hố thì quả thực đã trở thành một “hiện tượng” trong giới chơi xe độ của Nhật.

img

Nói đến thú vui độ xe Harley-Davidson ngay tại Nhật, quả thực không thể không nhắc tới hãng độ xe Hide Motorcycles ở Kawasaki, thuộc tỉnh Kanagawa ở vùng Kanto trên đảo Honshu của Nhật Bản.

Hide Motorcycles viết tắt là Hidemo từ khi mới ra đời đã là một địa chỉ vô cùng tin cậy được dân chơi Harley Davidson ở Nhật tin cậy với kinh nghiệm độ xe và sáng tạo rất hấp dẫn. Không chỉ chuyên độ lại xe cho các tay chơi, Hide Motorcycles còn tự chế ra những sản phẩm đặc biệt chỉ riêng mình có. Hide Motorcycles thuộc sở hữu của ông Hideya Togashi đã có ít nhất 15 năm kinh nghiệm trong nghành mô tô thế giới.

img

Trong bài này chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm độ hoàn toàn mới của hãng Hidemo lấy cảm hứng từ một chiếc Harley Davidson bản xịn có tên 2011 XL1200X Forty-Eight.

Kết hợp phong cách giữa các dòng xe có phong cách Chopper, Bobber và Cafe Racer đã giúp tạo ra một cái tên: Custom Sportster.

Được biết, chiếc xế độ có cái tên Custom Sportster này cũng đã từng chinh chiến nhiều giải thưởng hàng đầu thế giới dành cho xe độ. Bằng chứng là tại giải vô địch xe độ thế giới cách đây không lâu, Custom Sportster đã được đánh giá rất cao. Hay như giải vô địch xe Hot Rod tại Yokohama, chú xế này cũng là một hiện tượng thực sự cho giới chơi xe bởi độ lạ và độc nó mang lại cho chính chủ nhân của mình.

img

Theo tiết lộ của Hidemo, chiếc xe độ Sportster này có nhiều chi tiết được ghép lại với nhau rất tài tình và hơn hết mọi bí mật xung quanh chiếc xế độ này vẫn còn nhiều điều ít người biết.

Điểm nhấn của chiếc xế độ Custom Sportster chính là thiết kế khá độc đáo phá cách với phần khung xe được hạ thấp hơn đôi chút bên cạnh trọng lượng của khung được giảm xuống đôi chút.

img

Bên cạnh đó, Custom Sportster còn có lọc khí được làm bởi chính Hidemo, cánh tay đòn phía sau được hạ thấp tới tới gần 30 cm kết hợp với bình xăng được “trang điểm” rất kỹ càng nhìn cực kì hấp dẫn.

Ngoài ra, Custom Sportster đương nhiên phải “tút” lại đôi chút với các phụ kiện của Hidemo như: Đèn pha phía trước theo phong cách cổ điển, giá đỡ xi lanh đựng dầu cũng là của Hidemo hết. Đó là chưa kể đến tay cầm, đuôi xe…

Tạm thời chưa có giá cụ thể cho chú xế độ có cái tên rất… “hiếu chiến” Custom Sportster vì chính chủ nhân của nó không hề muốn bán. Tuy nhiên, cơ hội cho những người thích Custom Sportster trong tương lai không xa sẽ “có hàng” vì Hidemo vừa mới tiết lộ sẽ làm khoảng 34 chiếc Custom Sportster.
 
img

img

img