Lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm EICMA 2010 dưới dạng xe concept, Honda Intergra ngay lập tức đã gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, mãi đến cuối năm 2011, hãng Honda mới công bố kế hoạch đưa Intergra lên dây chuyền sản xuất đại trà với giá bán dưới 10.000 Euro tại thị trường nước ngoài. Giờ đây, "siêu xe tay ga" nhà Honda đã chính thức đặt chân đến mảnh đất hình chữ S.

"Trái tim" của 2012 Honda Intergra 700 là khối động cơ V-Twin, xi-lanh đôi, 8 van nạp xả, trục đơn SOHC, dung tích 670 cc, làm mát bằng chất lỏng. Theo hãng Honda, động cơ trên Intergra có thể sản sinh công suất 51,8 mã lực tại 6.250 vòng/phút.

Thậm chí, hãng Honda còn áp dụng những công nghệ tân tiến lấy từ dòng động cơ V6 dành cho ôtô khi thiết kế "trái tim" của Intergra 700. Nhờ đó, 2012 Honda Intergra 700 chỉ cần 1 lít nhiên liệu để hoàn thành quãng đường 27 km trong điều kiện tiêu chuẩn ở chế độ vận hành D. Với bình xăng có thể tích 14,1 lít, "siêu xe tay ga" nhà Honda có phạm vi vận hành lên tới 650 km sau một lần nạp nhiên liệu.
 
img

Ngoài ra, Honda Integra 700 được trang bị hệ thống côn kép DCT thế hệ thứ hai. Hộp số của Integra cho phép vận hành ở 6 tốc độ khác nhau và với 4 chế độ chạy. Integra 700 sử dụng loại vành xe có kích thước 17 inch và hệ thống phanh ABS kép (C-ABS).

img
 
Về mặt thiết kế, Intergra 700 kết hợp phong cách của 3 dòng xe, bao gồm tay ga, naked bike và touring phân khối lớn của Honda. Phần đầu xe khá đồ sộ với cụm đèn pha hình chữ “V” trong khi đuôi lại tương đối nhỏ gọn như các dòng xe thể thao. Dù vậy, "siêu xe tay ga" đến từ Nhật Bản vẫn đi kèm cốp đựng đồ có dung tích 15 lít dưới yên. Trong cốp xuất hiện một ổ cắm điện để sạc các thiết bị điện tử.

Khi có mặt trên thị trường, 2012 Honda Intergra 700 đi kèm 4 màu ngoại thất, bao gồm đen, trắng, đỏ và xanh.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của 2012 Honda Intergra 700 tại Sài Gòn:
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

img

img

img

img

img

Ảnh: VnExpress