Phiên  bản RS2 50 – 123cc là một trong những dòng motor khá phổ biến ở thị trường Châu Âu trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, chưa thực sự hài lòng về những gì RS2 đang sở hữu, RS3 2010 đã được Rieju cho ra đời. Đặc biệt, RS3 còn thay mặt RS2 đến tham dự triển lãm motor EICMA diễn ra vào 9/11 tới lại MiLan, Italia. Đây là vinh dự không phải bất kì dòng xe mới nào ra cũng có thể tham gia.  

Cảm nhận ban đầu về những hình ảnh của dòng motor RS3 đó là một sự mạnh mẽ, khỏe khoắn như tất cả các dòng xe thể thao khác. Xe có ngoại hình được đánh giá có cái gì đó “nhang nhác” so với Honda CBR600RR. Có lẽ cảm nhận này là chính xác khi RS3 là sản phẩm có sự hợp tác với Honda.  

Theo một số nguồn tin cho biết, rất có thể RS3 sẽ sử dụng động cơ của Minarelli 125cc và có khá nhiều cải tiến so với dòng xe RS2 trước đó. Đồng thời, RS3 còn là sản phẩm có được sự hỗ trợ thiết kế của hai hãng thiết kế cực nổi tiếng là Arianetech và Xenonphya. 

“Với dòng motor mới RS3, hãng chúng tôi muốn khẳng định tên tuổi của mình và cạnh tranh với các hãng xe motor khác với giá cả chắc chắn sẽ mềm hơn nhiều.” Ông Jamie Masterman, giám độc phụ trách kinh doanh của tập đoàn Rieju. 

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của dòng xe này sẽ chính thức có mặt tại triển lãm EICMA thời giăn ngắn sắp tới. Nhưng đáng tiếc là hãng Rieju lại không đưa ra giá bán cũng thể cho đến trước ngày ra mắt. Quốc gia đầu tiên được ưu ái có mặt đầu tiên trên thế giới là Anh chứ không phải Mỹ như trước đây. Đên tham dự EICMA , RS3 còn có một số đối thủ cạnh tranh khá “khó nhằn” đó là MRT250 và MRT XC .
 
img

img

img

img

img

img