img
Đồng hồ hiển thị công tơ mét và phần khung tay lái.

img
Người mua chiếc xe này về Việt Nam là ông Trần Trọng Ái ở Sa Đéc (Đồng Tháp).

img
Mã hiệu của chiếc xe.

img
Thêm một chiếc Koehler, hiệu Escoffier sản xuất năm 1936.

img
Phần còi của chiếc xe này được thiết kế gắn vào tay lái của xe.

img
Đèn chiếu chưa bị hư hỏng nhiều.

img
Phần vành và bánh xe được thiết kế bằng chất liệu chống rỉ.

img
Xe chạy bằng động cơ loại S.6.V công suất 125 phân khối.

img
Goyon (loại S.3.G.D) 100 phân khối sản xuất những năm 30 của thế kỷ trước.

img
Biển số xe đã bị mờ nhưng vẫn đọc được.

img
Ống xả, phần vành xe và nan hoa của Goyon nhỏ nhưng rất chắc chắn.

img

img
Phần ghi công-tơ-mét còn nguyên vẹn.

img
Chiếc xe được ông Nguyễn Văn Sang quê Sài Gòn mua tại Đà Lạt vào năm 1951.

img
Xe máy cổ Tarbet trông lạ mắt và hầm hố.

img
Chiếc xe hiệu Macon có trọng lượng 85 kg, 125 phân khối, được ông Thái Văn Quýt mua năm 1968.

img
Hộp số tay 3 nấc gắn bên phải bình xăng giống chiếc Goyon.

img
Chiếc xe hình dáng hơi giống Vespa được sản xuất bây giờ.

img

img

img
Những chiếc xe mô tô cổ đang được các nhà sưu tầm xe trưng bày tại bảo tàng tỉnh Bắc Ninh.

img

img

img

img

img
 

Theo Zing