Mục tiêu chính của hãng BMW là cung cấp 2 mẫu môtô cấp thấp với tính năng vận hành ổn định, cảm giác lái thoải mái và thú vị cho khách hàng. Thêm vào đó, BMW F800GS và F700GS 2013 vẫn sở hữu những tiêu chuẩn cao nhất của gia đình GS về mặt ổn định, công nghệ và danh tiếng.
 
img
BMW F800GS 2013

Tiếp nối truyền thống của những phiên bản đi trước, BMW F800GS vẫn kết hợp hoàn hảo giữa tính năng off-road và sự tiện dụng khi dùng hàng ngày. Trong khi đó, F700GS hướng đến những người không có nhiều nhu cầu off-road với yên thấp, tính đa dụng và tỷ lệ công suất/nhiên liệu phù hợp.

Năng lượng vận hành của hai mẫu xế nổ nhà BMW bắt nguồn từ khối động cơ 2 xi-lanh phẳng, dung tích 798 cc, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu trực tiếp và hộp số 6 cấp. Đối với F800GS 2013, động cơ sản ính công suất 85 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại 5.750 vòng/phút. Hai con số tương ứng với F700GS 2013 là 75 mã lực tại 7.300 vòng/phút và 77 Nm tại 5.500 vòng/phút.

img
BMW F700GS 2013
 
Về mặt an toàn, hãng BMW cung cấp khá đầy đủ cho F800GS và F700GS 2013 với phanh chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là khung gầm bằng thép ống rắn chắc, tay đòn bằng nhôm và phanh đĩa đôi có đường kính 300 mm. Hệ thống giảm xóc điều khiển điện tử cho phép cả hai mẫu xe hoạt động êm ái với 3 chế độ, bao gồm Comfort, Normal và Sport.

Ngoài những điểm giống nhau kể trên, BMW F800GS và F700 GS 2013 vẫn có những nét riêng biệt. Điển hình như phuộc ống lồng USD dành cho BMW F800GS và loại thông thường trên F700GS. Tiếp đến là vành nan trên F800GS và vành đúc cho F700GS. Mâm trước của F800GS có đường kính 21 inch. Trong khi đó, 19 inch là loại được sử dụng trên F700GS. Nếu như F800GS được trang bị yên cao 880/850 mm thì F700GS đi kèm con số 820/790 mm. Cuối cùng là trọng lượng 214 và 209 kg lần lượt dành cho F800GS cũng như F700GS.

Một số hình ảnh chi tiết của BMW F800GS và F700GS 2013:
 
img

img

img

img

img
BMW F800GS 2013
 
img

img

img
 
img

img
BMW F700GS 2013