Thành viên đầu tiên của dòng xe KTM SX 2013 cần nhắc đến chính là 250 SX-F. Bước sang phiên bản mới, KTM 250 SX-F được trang bị động cơ nhẹ hơn so với trước đây nhờ ứng dụng hợp kim nhôm cường độ cao mới. Theo hãng KTM, động cơ mới trên 250 SX-F 2013 có đường kính pit-tông 78 mm và khoảng chạy 52,3 mm. Hai con số tương ứng với động cơ cũ là 76 mm và 54,8 mm.

Hãng KTM cho biết, pit-tông rèn tuy sở hữu đường kính lớn hơn nhưng lại được cắt giảm trọng lượng đáng kể, từ đó cho tốc độ tua động cơ lớn. Để phù hợp với tình trạng rung tăng lên tại vòng tua động cơ lớn, hãng KTM đã trang bị trục cân bằng nằm ngang mới cho 250 SX-F 2013.
 
img

Tương tự như vậy, KTM 350 SX-F 2013 cũng được nâng cấp để cắt giảm trọng lượng. So với phiên bản cũ, KTM 250 SX-F 2013 nhẹ hơn 500 g nhờ vỏ máy dạng đúc mới. Ngoài ra, thành viên nhà KTM còn được thừa hưởng trục khuỷu mới từ dòng xe đua, từ đó tăng vòng tua động cơ.

Theo kế hoạch, mẫu xe KTM 450 SX-F sẽ được phát triển dựa trên phiên bản đặc biệt Ryan Dungey 2012 vốn đã từng ra mắt hồi tháng 1 đầu năm.

Chưa hết, toàn bộ những mẫu xe KTM SX-F 2013 đều được trang bị bộ khung và gá kẹp mới rắn chắc hơn. Bên cạnh đó là hệ thống giảm xóc nâng cấp và họa tiết trang trí mới.
 
Một số hình ảnh khác của KTM SX 2013:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Blog.Motorcycle