Nếu đem so sánh với phiên bản 2009 và các phiên bản trước đây, 2010 XL700V Transalp có màu sắc đẹp hơn rất nhiều. Bên cạnh đó là khối động cơ làm mát bằng chất lỏng 680cc hình chữ V với 8 van nạp xả, ứng dụng công nghệ SOHC chứ không phải DOHC như hầu hết các dòng motor hiện nay đang sử dụng. Động cơ SOHC là động cơ có một trục cam đặt trên nắp máy và đã được viết tắt từ (Single Overhead camshaft), hay còn được viết là OHC (Overhead camshaft).
 
Công suất của Honda 2010 XL700V Transalp sẽ vào khoảng 59 mã lực tại 7.750rpm, momen xoắn cực đại vào khoảng 60Nm tại vòng tua máy 5500 vòng/phút . Bình xăng tối đa chứa được khoảng 17,5 lit, công suất tiêu thụ 19.6km/l, hộp số : 6 cấp, trọng lượng bản thân 214kg. Ngoài ra, còn được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI mới nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ tốt hơn.

Bên cạnh đó, dòng xế này còn được trang bị hệ thống chống bó phanh C - ABS mới nhất giúp cho bánh xe luôn quay và bám đường trong khi phanh (phanh trượt), chống lại việc bánh xe bị trượt trên mặt đường do má phanh bó cứng.

Honda 2010 XL700V sẽ có ba màu chính là trắng ngọc trai, đỏ đen và xanh trắng.
 
img

img

img

Theo Faster&faster