Như đã đưa tin từ trước, hãng Honda sẽ trưng bày cặp đôi Grom 50 Scrambler có tên Concept One và Concept Two trong triển lãm Tokyo 2015. Về cơ bản, Grom 50 Scrambler được phát triển dựa trên MSX125 quen thuộc với thị trường Việt Nam và dòng xe Monkey 50 phân khối của Honda. Do đó, cặp đôi Honda Grom 50 Scrambler chỉ được trang bị động cơ 50 phân khối thay vì 125 cc như MSX125.

Cụ thể, cả hai chiếc Honda Grom 50 Scrambler đều được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, làm mát bằng gió, dung tích 50 cc. Hiện hãng Honda chưa công bố thông số vận hành của cặp đôi xe concept này.

Có thể nói, đây là hai mẫu xe concept "tân cổ giao duyên" được thiết kế để lôi kéo những người mới vào thế giới mô tô. Bản thân thiết kế của Honda Grom 50 Scrambler Concept One khá khác biệt so với Concept Two.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh chi tiết của cặp đôi Honda Grom 50 Scrambler đáng yêu:

Honda Grom 50 Scrambler Concept One


Thiết kế tổng thể của Honda Grom 50 Scrambler Concept One toát lên vẻ cổ điển không thể phủ nhận.

Thiết kế tổng thể của Honda Grom 50 Scrambler Concept One toát lên vẻ cổ điển không thể phủ nhận.


Sự hiện đại của Honda Grom 50 Scrambler Concept One được thể hiện qua những chi tiết như đèn pha LED hình tròn với logo nhà sản xuất nằm giữa. Bên trên là tấm chắn gió có sơn hình số 3 như xe đua.

Sự hiện đại của Honda Grom 50 Scrambler Concept One được thể hiện qua những chi tiết như đèn pha LED hình tròn với logo nhà sản xuất nằm giữa. Bên trên là tấm chắn gió có sơn hình số 3 như xe đua.


Màn hình LCD toàn phần dùng làm cụm đồng hồ.

Màn hình LCD toàn phần dùng làm cụm đồng hồ.


Honda Grom 50 Scrambler Concept One còn có những nét thiết kế của dòng Cafe Racers như tay lái rộng với gương nằm ở đầu.

Honda Grom 50 Scrambler Concept One còn có những nét thiết kế của dòng Cafe Racers như tay lái rộng với gương nằm ở đầu.


Honda Grom 50 Scrambler Concept One được sơn màu bạc với bình xăng có miếng nhựa ở bên sườn.

Honda Grom 50 Scrambler Concept One được sơn màu bạc với bình xăng có miếng nhựa ở bên sườn.


Logo Honda cách điệu nằm trên bình xăng.

Logo Honda cách điệu nằm trên bình xăng.


Chắn bùn mạ crôm đi kèm số 3 theo phong cách xe đua.

Chắn bùn mạ crôm đi kèm số 3 theo phong cách xe đua.


Bộ vành nan hoa cùng lốp chạy off-road.

Bộ vành nan hoa cùng lốp chạy off-road.


Phuộc ống lồng màu vàng phía trước và giảm xóc đơn đằng sau.

Phuộc ống lồng màu vàng phía trước và giảm xóc đơn đằng sau.


Yên bọc da màu đen, võng ở giữa giống xe Cafe Racer.

Yên bọc da màu đen, võng ở giữa giống xe Cafe Racer.


Tấm chắn nhiệt cho ống xả.

Tấm chắn nhiệt cho ống xả.


Ốp bảo vệ động cơ.

Ốp bảo vệ động cơ.

Honda Grom 50 Scrambler Concept Two


Honda Grom 50 Scrambler Concept Two khác hẳn với tay lái cao hơn.

Honda Grom 50 Scrambler Concept Two khác hẳn với tay lái cao hơn.


Bộ khung liền thân đằng sau rắn chắc nhưng nhẹ để đỡ yên bọc da màu nâu.

Bộ khung liền thân đằng sau rắn chắc nhưng nhẹ để đỡ yên bọc da màu nâu.


Đèn pha LED hình tròn với cặp đèn báo rẽ hai bên.

Đèn pha LED hình tròn với cặp đèn báo rẽ hai bên.


Màn hình LCD làm cụm đồng hồ.

Màn hình LCD làm cụm đồng hồ.


Phuộc trước mạ vàng, chắn bùn mạ crôm và lốp chạy off-road.

Phuộc trước mạ vàng, chắn bùn mạ crôm và lốp chạy off-road.


Gương chiếu hậu hình tròn.

Gương chiếu hậu hình tròn.


Bình xăng sơn màu xanh olive mờ ấn tượng.

Bình xăng sơn màu xanh olive mờ ấn tượng.


Bình xăng có khe hút gió hai bên.

Bình xăng có khe hút gió hai bên.


Động cơ sơn đen.

Động cơ sơn đen.


Ống pô bằng sợi carbon.

Ống pô bằng sợi carbon.


Cận cảnh đầu ống xả.

Cận cảnh đầu ống xả.


Chắn bùn sau cũng làm bằng sợi carbon.

Chắn bùn sau cũng làm bằng sợi carbon.