Với tất cả những người đam mê môn thể thao tốc độ MotoGP, RS 125 luôn luôn được nhắc đến như là một mẫu xe đua thể thao huyền thoại hay một trong những mẫu xe tuyệt vời nhất mà Aprilia đã từng sản xuất. Tuy nhiên, nếu bạn biết đến một RSV4 Max Biaggi 2010 thì hẳn sẽ rất ngạc nhiên với những gì mà siêu xế này mang lại. 

RSV4 Max Biaggi là phiên bản tiếp theo dựa trên nền tảng của dòng xe thể thao RSV4 Factory làm mưa làm gió tại giải vô địch những siêu xe trên thế giới diễn ra ở Italia. 

RSV4 Max Biaggi 2010 được trang bị hệ thống Ride-by-Wire thế hệ mới nhất (công nghệ Ride-by-Wire là giúp cho việc điều khiển công suất động cơ ở mức giới hạn tối đa và liên tục), nó có thể làm việc cùng với hệ thống phun nhiên liệu điện tử kép mỗi đầu xi-lanh, cho phép sử dụng 3 kiểu sắp xếp động cơ .  

Theo đánh giá của nhiều fan hâm mộ, RSV4 Max Biaggi 2010 thực sự là đối thủ sẽ tạo áp lực rất lớn so với các mẫu xe mô tô thể thao nổi tiếng khác như 2010 BMW S 1000 RR (đối thủ số 1 của dòng RSV), hay "bộ tứ" đến từ Nhật Bản gồm: Honda CBR 1000RR, Yamaha R1, Suzuki GSX-R1000 và Kawasaki Ninja ZX-10R.  

Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt được chú ý của phiên bản Aprilia RSV4 Max Biaggi đặc biệt còn ở chỗ nó trang bị động cơ V4 với góc nghiêng xi-lanh 65 độ, công suất cực đại 200 mã lực, tăng hơn 20 mã lực so với phiên bản RSV4 thường.  

Những chi tiết đáng chú ý tiếp theo đó là RSV4 Max Biaggi 2010 sẽ sử dụng hộp số 6 cấp, hệ thống sang số nhanh, cùng cụm ống xả carbon Akapovic cùng với chắn bùn cũng được làm từ carbon khá bắt mắt. 

Tuy nhiên giá bán của nó không hề rẻ chút nào, với những chi tiết làm từ sợi các bon làm giảm trọng lượng còn 175kg đã đẩy giá của RSV4 Max Biaggi 2010 lên mức 50.000 Euro.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

 

Theo 2wheelsblog