Nguyên gốc là phiên bản 1996 S1, Paul Shore – người tạo ra bản độ này đã sáng tạo thêm nhiều đường nét mới lạ hơn giúp bản gốc trở nên ấn tượng hơn rất nhiều và đặc biệt nếu nhìn không kỹ có lẽ nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là một sản phẩm nào mới.

Buell S1 Lightning custom – Thắp sáng đêm trường 1
 
Theo tiết lộ của Paul Shore, bình xăng của phiên bản nguyên gốc được bỏ đi để nhường chỗ cho bình xăng của phiên bản 1998 White Lightning, đèn pha lấy từ một bản V-Rod. Để thêm phần hoành tráng, Paul Shore còn trang bị cho phiên bản độ của mình phần khung phía sau của phiên bản Ducati 999 cùng phần đuôi được “tỉa tót” khá gọn gàng.

Paul Shore còn sở hữu một shop chuyên độ xe ở Canada nên với đội ngũ thợ hỗ trợ, công việc độ lại phiên bản này cũng được tải nhẹ hơn nhiều so với bình thường.

Buell S1 Lightning custom – Thắp sáng đêm trường 2
 
Bên cạnh việc tỉa tót lại ngoại hình cho chú xế 1996 S1 Lighting, Paul cũng sửa sang lại “cấu hình” của phiên bản S1 Lighting với mô tơ, xi lanh mới cho động cơ và phun xăng của Mikuni. Với tất cả những sửa sang như vậy, sức mạnh của bản độ S1 đã nâng tầm lên mức 105 mã lực, momen xoắn 142 Nm.

Hiện tại, Paul chưa tiết lộ có ý định bán bản độ này hay không nên chúng ta chỉ có thể chiêm ngưỡng nó qua những hình ảnh sau đây.

Buell S1 Lightning custom – Thắp sáng đêm trường 3

Buell S1 Lightning custom – Thắp sáng đêm trường 4

Buell S1 Lightning custom – Thắp sáng đêm trường 5

Buell S1 Lightning custom – Thắp sáng đêm trường 6
Theo BikeExif