Cập nhật 11:35, Thứ bảy Ngày 17, Tháng 4, 2010

A+ A A- Kiểu đọc sách

“Bỏng mắt” với 2010 Kawasaki Z1000 độ bởi Roaring Toyz

“Bỏng mắt” với 2010 Kawasaki Z1000 độ bởi Roaring Toyz

Chưa hài lòng với những gì mà 2010 Kawasaki Z1000 sở hữu, hãng Roaring Toyz đã độ lại phiên bản này để tăng thêm phần cuốn hút ở ngoại hình.

Trong những dòng xe motor phân khối lớn ra mắt năm 2010 có lẽ cái tên Kawasaki Z1000 trên phân khúc Nakedbike cũng đủ làm nhiều đối thủ phải ngả mũ kính nể không chỉ về thiết kế mà còn cả về sức mạnh động cơ. 

Tuy nhiên, sức sáng tạo và niềm đam mê của con người chưa bao giờ có giới hạn. Đó là nguyên nhân Kawasaki Z1000 được độ lại bởi Roaring Toyz.  

Cũng như hầu hết các hãng độ xe khác, Roaring Toyz không tập trung vào việc độ lại khối động cơ của chiếc xe mà chủ yếu tập trung vào tân trang ngoại hình cho Kawasaki Z1000 giúp siêu xe này tăng thêm phần cuốn hút. 

Có thể thấy, Kawasaki Z1000 đã được hãng độ xe này chỉ giữ lại dáng vóc thiết kế ban đầu. Còn lại, hầu như đã được thay thế bởi những phụ kiện của chính hãng này sản xuất ở “bộ cánh” bên ngoài. Từ màu sơn, phuộc xe, gương chiếu hậu, ống xả, … đều được “tút” lại toàn bộ. Với bộ cánh mới, bất kì fan nào cũng sẽ phải thốt lên ngỡ ngàng vì độ bóng bẩy mà Kawasaki Z1000 vừa mới có. 

Rất nhiều chi tiết được làm lại, thay mới, nhưng có thể nhận thấy dễ dàng nhất đó là cặp lốp và sau đã được thay mới với kích thước 17 inch cho bánh trước, 18 inh cho bánh sau. Hệ thống phanh đĩa cũng được thay mới, ống xả đến từ Brock 4 – 2 – 1 và rất nhiều các chi tiết được mạ crôm sáng bóng. 

Bên cạnh đó, hai gam màu vàng và bạc ấn tượng kết hợp với nhau được sơn lại trên chiếc Kawasaki Z1000 cũng làm siêu xế này trông khỏe khoắn mà vẫn không kém phần sang trọng. Với những phụ kiện đặc biệt “mới toanh” này, Kawasaki Z1000 là minh chứng lớn nhất cho sự hấp dẫn của bản gốc và bản độ đã khác nhau như thế nào. 

Kawasaki Z1000 bản độ từ Roaring Toyz vẫn trang bị động cơ 4 thì 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC, 4 xy lanh thẳng, dung tích 1.043 phân khối, sản sinh công suất 138 mã lực tại 9.600 vòng/phút và momen xoắn lớn nhất 110Nm.  

Ngoài ra, xe trang bị phanh đĩa cho cả phanh trước và sau. Phanh trước có đường kính đĩa phanh 300mm, caliper 4 pittong, phanh sau: có đĩa phanh 250mm, caliper 1 pittong. Kích thước chiếc xe gồm trục cơ sở: 210 cm, chiều rộng: 80,5 cm, chiều cao: 107 cm, chiều cao yên xe: 81,5 cm, dung tích bình nhiên liệu: 15,5L.  

Giá của bản độ này hiện không được tiết lộ nên người yêu xe chưa có cơ hội để sở hữu nó.  

Dưới đây là một số hình ảnh của Kawasaki Z1000 bản độ từ Roaring Toyz:
 



















 

Theo Topspeed

Video: