Như đã nói ở trên, nếu bạn mong đợi phiên bản BMW S1000RR độ này được tăng công suất động cơ lên nữa thì bạn sẽ thực sự thất vọng. Có lẽ, BMW S1000RR đã quá mạnh nên việc độ thêm công suất là hoàn toàn không cần thiết. Tuy nhiên, thay vào đó, hãng độ xe AC Schnitzer đã tạo ra bản độ đặc biệt với ngoại hình được thiết kế lại có điểm nhấn mạnh mẽ hơn. 

Theo tiết lộ của AC Schnitzer, phiên bản BMW S1000RR sẽ được thiết kế lại ở bộ khung với tính toán về khả năng khí động học khi di chuyển ở tốc độ cao. Điều này được thể hiện rõ rệt qua những khe gió hai bên khung xe. Bên cạnh đó, hệ thống để chân cũng được làm lại đi kèm với hệ thống giảm âm cho ống xả được chế lại bằng sợi các bon siêu bền và gương chiếu hậu cũng cao hơn. 

Không chỉ thế, AC Schnitzer còn bổ sung tính năng chiếu sáng cho cụm đèn pha phía trước thêm phần mạnh hơn để di chuyển vào ban đêm, hoặc trong điều kiện sương mù. Ngoài ra, AC Schnitzer còn thay thế bộ phanh trước, sau cùng tay lái được làm dài ra một chút nhưng vẫn đảm bảo được tính thời trang và an toàn khi ôm cua. 

Với những phụ kiện được làm lại như vậy nhưng không làm tổng trọng lượng của chiếc xe bản gốc tăng thêm nhiều, chỉ khoảng 1kg. Như vậy, trọng lượng khô của BMW S1000R sẽ vào khoảng 184kg và sở hữu động cơ 1000cc cho phép sản sinh tốc độ cực đại ở mức 193 sức ngựa, mo-men xoắn cực đại đạt 112Nm tại 9.750 vòng/phút, hộp số 6 cấp, hệ khung nhôm kết cấu vững chắc làm hoàn chỉnh, đồng thời vẫn có 4 chế độ vận hành khác nhau như bản “xịn”.

Hiện giá bán chính thức của bản độ này vẫn chưa được công bố chính thức.
 
img

img

img

img

img

Theo MCN