Nguyên bản của bản độ này là phiên bản BMW R90/6 đời 1975 được tạo ra cho một người mê xe có tên Antonius.

Hãng độ lại phiên bản này là Untitled. Trước đó, sau nhiều năm sử dụng qua các phiên bản của Triumph, Moto Guzzi và sau này là BMW, Antonius, 51 tuổi đã quyết định tự làm một phiên bản của riêng mình dưới sự trợ giúp của Untitled có trụ sở tại London.

“Khi tìm kiếm trên mạng Internet, tôi đã phát hiện ra hãng Untitled Motorcycles chính là cái tên có thể giúp tôi thực hiện ước mơ của mình. Tôi rất ấn tượng với cách mà hãng này làm được với những sản phẩm trước đó”, Antonius cho biết.

Trong vòng hai tuần, các kỹ sư của Untitled đã hoàn thành bản độ này với những thay đổi về phần khung máy, bổ sung các chi tiết bằng thép chống gỉ và chế hòa khí mới cho khối động cơ đã cũ kỹ. Chưa kể đến những chi tiết được làm thủ công như phanh, chống trượt…

Phần khung xe được cắt ngắn 15cm so với nguyên bản và được gia cố thể phun xăng tiết kiệm nhiên liệu và khởi động điện tử.

Ngoài ra, bản độ này còn được trang bị bình xăng của phiên bản R75 nhỏ hơn với nguyên bản R90/6 và lốp Dunlop K70.

“Tôi nghĩ hiện giờ tôi đã có một phiên bản hoàn hảo và sẽ không bao giờ bán nó. Đó là bản độ R90/6 với màu bạc tuyệt đẹp”, Antonius cho biết anh rất vui vì được sở hữu một bản độ hoàn toàn như ý.

BMW R90/6 – Xế Đức mang vóc dáng Anh 1

BMW R90/6 – Xế Đức mang vóc dáng Anh 2

BMW R90/6 – Xế Đức mang vóc dáng Anh 3

BMW R90/6 – Xế Đức mang vóc dáng Anh 4

BMW R90/6 – Xế Đức mang vóc dáng Anh 5

BMW R90/6 – Xế Đức mang vóc dáng Anh 6

Theo BikeExif