Trước hết cần phải nói qua đôi chút về cái tên BMW K75 để hiểu vì sao nó lại được chọn làm phiên bản được độ lại. Đây là một trong những phiên bản được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 1985 đến 1995.

img
 
Ở thời điểm đó, K75 là một trong những phiên bản rẻ nhất của BMW và có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 kmh giờ chỉ trong 4,6 giây, tốc độ tối đa có thể lên đến 193 km/h.
 
img

Với sức mạnh đặc biệt như vậy, Frank, chủ sở hữu một shop mô tô có tên Moto Sumisura đã sắm cho mình một chiếc BMW K75 để thực hiện ước mơ tạo ra một bản độ không đụng hàng với bất kì ai.

Frank có niềm đam mê đặc biệt với các dòng mô tô từ khi mới chỉ 6 tuổi. Tình yêu đó được nuôi dưỡng trong suốt thời gian sau đó và đến hiện tại, Frank đã sở hữu một show room mô tô nhỏ ở phía bắc nước Ý xinh đẹp. Tại đó, Frank đã tạo ra BMW K75 Tatanka – bản độ độc nhất vô nhị của riêng anh.
 
img

Frank thừa nhận rằng để cho ra đời bản độ này anh đã mất khá nhiều thời gian vì BMW K75 Tatanka được làm lại từ một chiếc xe cũ và nhiệm vụ của Frank là phải “chế” sao cho chú xế cũ kỹ của mình thành một chiếc Café racer.

Dưới bàn tay khéo léo của Frank, BMW K75 Tatanka bản độ hoàn chỉnh đã thực sự khác biệt so với nguyên bản. Có thể dễ dàng nhận ra nhiều chi tiết thay đổi trên chú xế này như hệ thống đèn pha phía trước, yên xe, bình xăng, tay lái, cánh tay đòn chịu lực phía sau, phuộc trước… Đặc biệt, trọng lượng của BMW K75 Tatanka đã nhẹ hơn so với nguyên bản và chốt cuối cùng chỉ dừng ở mức 227 kg sau khi độ lại.
 
img
 
 img
img