Dựa trên nền tảng thành công của siêu mô tô S1000RR. Phiên bản BMW HP4 mới nhất được xem là một cuộc cách mạng trong gia đình HP.

img

Giống như S1000RR, HP4 có sức mạnh thực sự “khủng khiếp” với động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng nước với công suất 193 mã lực - tại 13.000 vòng/phút và đạt tốc độ động cơ tối đa 14.200 vòng/phút. Momen xoắn cực đại 112 Nm - tại 9.750 vòng/phút.

img

HP4 có bốn chế độ lái: Mưa, thể thao, đua và đặc biệt nếu lái xe chọn chế độ "Slick" thì lúc này siêu mô tô HP4 đời mới nhất sẽ là một “mãnh thú” thực sự nhưng BMW khuyến cáo đây là chế độ chỉ được phép sử dụng trên đường đua chuyên nghiệp nên người dùng không nên mạo hiểm ngoài các cung đường bình thường khác.

img

Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự của HP4 là hệ thống kiểm soát giảm xóc động học DDC (Dynamic Damping Control) được tích hợp. Công nghệ này từng được áp dụng trên các mẫu xe hơi BMW M3, M5 và giờ được áp dụng cho HP4 như một bước tiến vượt bậc giúp mãnh thú HP4 thêm phần hoành tráng.

img

Chưa dừng lại ở đó, BMW còn tích hợp cho HP4 thêm một hệ thống đẳng cấp khác nữa là Launch Control. Hệ thống này sẽ tính toán một vòng tua máy tối ưu và truyền một lực phù hợp xuống bánh xe khi tăng tốc.

img

Ngoài ra, HP4 còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh tính năng cao Race ABS. Trọng lượng của HP4 cũng nhẹ nhàng hơn nhiều nhờ bộ vành xe 17 inch bằng hợp kim nhẹ, hệ thống ống xả titanium nhẹ hơn. Tổng trọng lượng của HP4 nặng 199 kg đã gồm cả chống bó cứng phanh Race ABS và bình xăng đầy 90%. HP4 được trang bị kính chắn gió tối màu, đèn xi-nhan công nghệ LED tuyệt đẹp trong đêm tối.

img

Cuối cùng, để tăng thêm phần “khủng khiếp” cho siêu xe HP của mình, BMW còn sẵn sàng tung ra mộ bộ kit đặc biệt gồm toàn cacbon siêu bền nếu khách hàng có nhu cầu lắp ghép cho siêu xe của mình.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo BlogMotorcycle