Hãng Bombardier đến từ Canada chính là "cha đẻ" của dòng xe Can-Am vốn luôn gây ấn tượng khi lưu thông trên phố nhờ kiểu dáng đặc biệt và công nghệ dành cho xế hộp. Trong đó, Can-Am Spyder RT Limited 2011 nổi bật hẳn lên với thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Để tăng sức hút đặc biệt cho Can-Am Spyder RT Limited, những người thợ tại Sài Gòn đã nhờ đến công nghệ sơn Airbrush. Những người thợ mất 15 ngày để hoàn thành "tác phẩm" từ vẽ, sơn đến phủ keo để tăng độ bền, đẹp.

Can-Am Spyder RT Limited 2011 sử dụng hai bánh trước kích thước 165/65 R14, đầu xe với cản trước hạ thấp, hai hốc gió lớn hai bên khiến chiều rộng phần đầu xe lên tới 1.572 mm. Đèn pha trước với 4 cụm đèn được bố trí trên phần cản và đầu xe, kính chắn gió điểu chỉnh điện.

Động cơ V-Twin DOHC của hãng BRP-Rotax, làm mát bằng dung dịch, 998 phân khối với 4 xi-lanh. Động cơ có công suất 100 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử đa điểm và hộp số 5 cấp. Tay lái nhẹ, trang bị cặp giảm xóc chống rung, lật. Hệ thống thắng đĩa cho cả hai bánh trước và sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Những công nghệ đặc trưng khác trên các phiên bản xe 3 bánh của hãng xe Canada có hệ thống cân bằng điện tử VSS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống trợ lực lái điện tử chủ động…

Một số hình ảnh của Can-Am Spyder RT Limited 2011 tại Sài Gòn:
 
img
 
img
Ngoại hình Can Am Spyder RT Limited "hầm hố" hơn với lớp áo khoác mới.
 
img
Đầu đèn cuối hút hơn sau khi được vẽ airbrush.
 
img
Phần đầu xe mới với hai hốc hút gió phía trước.
 
img
Can Am Spyder RT Limited sử dụng bánh xe trước kích thước 165/65 R14.
 
img
Hình vẽ ấn tượng trên thùng chứa đồ bên hông phía sau.
 
img
Thùng chứa đồ phía sau xe.
 
img
Cặp loa được gắn trên xe.
 
img
Can Am Spyder RT Limited có chiều cao yên tính từ mặt đất 770 mm.
 
img
Cụm đồng hồ điều khiển trung tâm.

img
Bảng đồng hồ điện tử đặt chính giữa.

img
Hệ thống điều chỉnh sưởi ghế dành cho người ngồi sau.

img
Hệ thống treo trên bánh trước.

img
Bảng điều khiển giảm xóc, phanh, sưởi tay nắm... đặt phía dưới tay lái.

img
Bên tay này cũng được bố trí nút chuyển chế độ lùi (de) xe.

img
Nút chuyển số trên tay lái bên trái.

img
Gương chiếu hậu gắn liền trên thân xe.

Theo VnExpress