Thực tế, trước CBX 1000 của Honda, Andreas Georgeades cũng đã độ khá nhiều dòng xe motor sử dụng động cơ 6 – 8 xi lanh. Bởi vậy kinh nghiệm độ xe của tay đua này không cần nói cũng đã quá ấn tượng.  

Bên cạnh đó, CBX 1000 của Honda cũng chưa bao giờ được đánh giá thuộc vào top siêu xe motor trên làng đua xe thế giới dù dòng xe này của Honda sử dụng cụm động cơ 6 xi lanh. Nhưng với khả năng “độ” xe của tay đua kì cựu khá nổi tiếng của những năm 60 là Andreas Georgeades thì chiếc CBX 1000 đã hoàn toàn khác. Không chỉ có rất nhiều thay đổi về ngoại hình thiết kế mà còn cực kì ấn tượng với động cơ kép V12 2000cc là loại động cơ vốn chỉ dành cho các dòng ô tô cao cấp. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Andreas Georgeades đã chế chiếc CBX lên một tầm cao mới. Từ động cơ chỉ có 6 xi lanh theo nguyên bản của Honda, khi sử dụng động cơ kép V12 chắc chắn rất nhiều người sẽ tò mò đặt ra câu hỏi : Liệu vận tốc tối đa của CBX sẽ lên đến bao nhiêu? Trong khi, chỉ với động cơ 6 xi lanh, công suất 85 mã lực ở 9000rpm hoặc 105 mã lực khi đã nâng cấp, CBX 1000 đã có vận tốc tối đa lên đến 220km/h. 

Tuy nhiên, thật đáng tiêc là Andreas Georgeades khộng tiết lộ những chi tiết cụ thể của quá trình độ CBX 1000 lên động cơ kép V12 2000cc như thế nào. Tất cả những gì các fan hâm mộ của CBX 1000 có thể thấy chỉ là những hình ảnh với diện mạo hoàn toàn mới của một chiếc siêu xe CBX 1000 hoàn toàn mới. 

Dưới đây là một số hình ảnh về chiếc CBX 1000 đã được lên đời :

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img 

Theo Faster&faster