Như chúng ta đã biết, KX250F là một trong những mẫu xe đã có rất nhiều năm thành công của Kawasaki. Tiếp nối những thành công của các dòng xe trước đó đã làm được, Kawasaki KX250F 2011 có khá nhiều cải tiến cả về động cơ lẫn thiết kế khung gầm. 

Theo những gì mà Kawasaki công bố, thay đổi lớn trong cụm động cơ là hệ thống phun nhiên liệu đơn giản và có trọng lượng nhẹ. Dung tích bình nhiên liệu cũng giảm chút ít so với các xe đời trước. 

Kawasaki KX250F 2011 bên cạnh đó vẫn sở hữu khối động cơ: 249cc cam đơn làm mát bằng chất lỏng, 4 van. Đường kính và hành trình pitton: 77.0 x 53.6 mm, tỉ số nén: 13.5:1. 

Hơn nữa, năng lượng phát ra đủ cho xe vận hành chỉ cần chuyển động nhẹ của cần đạp máy và do đó chiếc xe có thể khởi động trơn tru với chỉ 1 lần đạp.  

Một cải tiến quan trọng khác trên Kawasaki KX250F 2011 đó là bề mặt piston được tạo hình lại và trượt bên trong một xylanh hơi ngắn hơn một chút. Điều này giúp tăng tỉ số nén lên 13.5:1. 

KX250F đời 2011 còn được ứng dụng công nghệ làm phuộc mới từ Showa ở dạng SFF. Phuộc trước: Phuộc Showa SFF đường kính 47mm, tùy chỉnh độ nén 22 cấp và độ đàn hồi giảm chấn 20 cấp. Hành trình phuộc 12.4 inch. 

Trọng lượng của chiếc KX250F đời 2011 cũng nặng hơn một chút so với phiên bản trước đó.  

Hiện, giá bán chính thức của phiên bản này vẫn chưa được công bố.
 
img

 

Theo Ultimatemotorcycling