Có thể nói, Light Cycle là một trong những chiếc xế nổ độc đáo nhất hiện nay. Những ai đang chờ đón bộ phim mới Tron Legacy dự kiến ra rạp vào ngày 17/12 tới chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi chiêm ngưỡng chiếc Light Cycle “bằng xương bằng thịt”.
 
img

Dựa trên mẫu xe ảo sẽ xuất hiện trong bộ phim Tron Legacy, hãng Parker Brothers Choppers đặt trụ sở tại Florida (Mỹ) đã chế tạo 10 chiếc xế đặt hàng Light Cycle. Điểm đặc biệt của chiếc xế nổ độc đáo nằm ở bộ khung thép, thân chế tạo bằng sợi thủy tinh, khối động cơ V-twin có nguồn gốc từ Suzuki TLR1000 và cặp bánh cực “khủng” đi kèm phanh tang trống độ.

img
 
Vì Light Cycle trong cả hai bộ phim Tron chỉ là hình ảnh ảo nên chiếc xe do Parker Brothers Choppers khai sinh không phải là bản sao. “Về cơ bản, chúng tôi chỉ sử dụng các hình ảnh có trên trang web để chế tạo chiếc xe”, ông Halverson cho biết. “Hãy nhớ rằng, từ trước đến nay, chưa có ai ra lò một mẫu xế nổ như Light Cycle”.
 
img
 
Nhìn bề ngoài, trong Light Cycle khá đồ sộ với cân nặng 215 kg, dài hơn 2.540 mm và rộng 584 mm. Theo ông Jeff Halverson đến từ nhà sản xuất, khách hàng có thể điều khiển chiếc xe dễ dàng như mọi mẫu xế nổ thể thao khác dù người lái gần như phải nằm thay vì ngồi trên Light Cycle nếu muốn lướt phố.
 
img
 
Khi mua Light Cycle, khách hàng có cơ hội chọn lựa giữa cụm đồng hồ truyền thống và hộc chứa iPad. Nếu thích “chơi trội” hoặc chỉ đơn giản muốn thể hiện sự hâm mộ dành cho bộ phim Tron Legacy, bạn có thể bỏ ra 55.000 USD để tậu một chiếc xế nổ siêu độc Light Cycle.
 
img

Theo Automotto