Mẫu môtô thể thao Triumph Daytona 675 thế hệ hiện tại đang bước vào giai đoạn cuối của "vòng đời". theo kế hoạch, thế hệ mới của mẫu siêu xe thể thao trang bị động cơ 3 xylanh đến từ Anh quốc sẽ chính thức trình làng tại xứ sở sương mù vào mùa thu năm nay.

Do đó, giai đoạn trước khi Daytona 675 hoàn toàn mới trình làng chính là thời điểm "nhạy cảm" của hãng Triumph. Họ phải tìm mọi cách để "tẩu tán" hết số xe Daytona 675 thế hệ hiện tại trong kho các đại lý. Một trong những giải pháp của hãng môtô Anh quốc chính là màu sơn mới dành cho Daytona 675 mang tên Sulphur Yellow hay vàng trứng ung theo cách gọi dân dã.

Nằm bên dưới "bộ cánh" màu vàng đặc biệt là một số thay đổi nho nhỏ dành cho 2012 Triumph Daytona 675. Cụ thể, hãng Triumph đã bổ sung bộ vành với sọc vàng cùng màu xe cùng chắn bùn và ốp chắn nhiệt ống xả bằng sợi carbon, bộ sang số nhanh, tay đòn làm từ phôi nhôm...

Tuy nhiên, tất cả những chi tiết kể trên lại không phải điểm hấp dẫn nhất của 2012 Triumph Daytona 675 Sulphur Yellow. Thay vào đó, giá bán mới là "cần câu khách" của mẫu siêu môtô thể thao nước Anh. So với phiên bản tiêu chuẩn, 2012 Triumph Daytona 675 Sulphur Yellow chỉ đắt hơn 275 bảng Anh.

Tại thị trường Mỹ, 2012 Triumph Daytona 675 bản thấp nhất hiện đang được bán với giá 11.000 USD. Dự kiến, "bộ cánh" màu vàng trứng ung mới chỉ tiêu tốn của khách hàng Mỹ thêm số tiền khoảng 500 USD.

Theo A&R