Những thông tin về vệc Kawasaki cho ra đời mẫu xe ER-6n phiên bản 2012 đã gây xôn xao thị trường môtô từ tháng 10 năm ngoái. ER-6n là mẫu xe thể thao nằm trong phân khúc có dung tích động cơ 600 cc. Do đó, cũng không ngạc nhiên lắm khi Kawasaki vẫn giữ nguyên công suất động cơ là 649cc. Tuy nhiên, hãng đã bổ sung thêm bộ điều khiển điện tử ECU mới giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn và hệ thống xả điều chỉnh cho phép cải thiện khả năng gia tốc của ER-6n.

img

Không chỉ giúp cắt giảm lượng mức tiêu hao nhiên liệu, ống xả trên Kawasaki ER-6n 2012 còn sở hữu thiết kế hầm hố hơn. Tuy nhiên, điểm mới ấn tượng nhất trên ER-6n 2012 lại là phần "mặt tiền". Cụ thể, ER-6n 2012 được trang bị cụm đồng hồ mới đậm chất Châu Âu, bình xăng nhô cao thêm 20 mm cùng ốp tản nhiệt khác biệt, gợi nhiều liên tưởng đến dòng xe Ducati hoặc Aprillia.

img

Cho đến thời điểm này, những người yêu xe sẽ không còn phải chờ đợi nữa khi Kawasaki ER-6n đã chính thức được bày bán tại một showroom ở Malaysia. Những phóng viên của motomalaya.net đã "chộp" được những hình ảnh đầu tiên của ER-6n vào ngày được bày bán tại showroom.

img

Dưới đây là video clip giới thiệu về Kawasaki ER-6n 2012: