So với những phiên bản cũ, 2011 Triumph Rocket III có rất nhiều thay đổi cả về công nghệ chế tạo lẫn việc các hệ thống đảm bảo an toàn mới cho người lái đường dài.

Theo đánh giá của nhiều người hâm mộ, 2011 Triumph Rocket III là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách touring phóng khoáng, sức mạnh “khủng” của động cơ và những gì nổi bật nhất trong công nghệ chế tạo môtô Anh Quốc.

Quả thực, Triumph Rocket III Touring 2011 chính là sự thay đổi một cách khá hoàn chỉnh cho một mẫu Touring mạnh mẽ và tiện nghi.
 
img

Có thể thấy, một điểm đáng chú ý mà nhà sản xuất Triumph muốn gửi đến người hâm mộ thông qua Rocker III. Đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS lẽ ra phải tích hợp từ rất lâu trên dòng xe của Triumph.

Rocket Touring III 2011 còn được nhà sản xuất trang bị hộp đựng đồ có khóa lớn hơn với dung tích 36 lít rất tiện lợi và kính chắn gió đồ sộ tránh cho người lái không bị bạt hơi khi chạy ở tốc độ cao.
 
img

Không dừng ở đó. 2011 Triumph Rocket III còn sở hữu khối động cơ dung tích lớn, lên đến 2.300cc, khiến bất kì fan hâm mộ tốc độ nào cũng phải “thèm khát” trải nghiệm. Mẫu xe touring với khối động cơ “khỏe mạnh” có thể sản sinh công suất 140 mã lực và mô men xoắn cực đại 203 Nm dựa trên sự phối hợp giữa ba khối xi-lanh thẳng hàng xếp dọc đặc trưng.

Ngoài ra, yên xe cũ cũng được thay thế bằng một bộ yên mới có thiết kế đảm bảo tiện nghi tối đa cho người sử dụng mẫu xe đường trường. Tương tự như vậy, cặp ống xả cũ đã biến mất để nhường chỗ cho loại nằm đối xứng dọc suốt hai bên thân xe.

Giá bán chính thức của phiên bản Triumph Rocket III Touring 2011 vào khoảng 16.999 USD.

Theo Autoe