Cụ thể, 2011 Z750 sẽ có các màu mới dự kiến đó là: Gỗ mun, trắng ngọc trai, xanh lục hoặc trắng vôi. Thông tin này cũng đồng nghĩa với việc hai màu cũ của Z750 là xanh lá cây cùng màu bạc sẽ không còn tồn tại lâu nữa.

Trên thực tế, dòng xe Z750 hiện nay đang đối mặt với sự cạnh tranh hết sức khốc liệt từ phía các đối thủ cùng phân khúc. Mà hơn hết, Kawasaki vẫn không có nhiều thay đổi cho dòng xe của mình như vẫn sở hữu khối động cơ 748cc có khả năng sản sinh công suất tương đương 106 mã lực tại 10.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 77Nm tại 9.300 vòng/phút, tốc độ tối đa đạt được vào khoảng 143 dặm/giờ tương đương với 230 km/h.

Bởi vậy, việc thay đổi là điều hết sức cần thiết mà Kawasaki phải tạo ra để kéo lại sức hấp dẫn mà người hâm mộ đã dành cho dòng xe của mình từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2007.

Bên cạnh đó, Kawasaki còn cố gắng tạo ra những điểm nhấn khác biệt khác cho dòng xế mới của mình như việc cho ra mắt một bản “R” với những cải tiến thiết kế khung gầm, ngoại hình cùng nhiều chi tiết nhỏ khác.
Như đã nói ở trên, model Z750R 2011 có khá nhiều điểm mới nổi bật như: Hệ thống phanh ABS mới và hệ thống ống xả giảm thanh Akrapovik, phuộc trước 41mm, giảm xóc sau, hệ thống cánh tay đòn chịu lực mới, bình nhiên liệu chứa được 18,5 lít và nặng 230 kg.

Với những đặc điểm nổi bật nhằm tạo nên sức hấp dẫn với người hâm mộ, Z750 bản thường và bản “R” đời 2011 đang được đặt rất nhiều hi vọng nhưng thực tế sẽ như thế nào thì Kawasaki chưa thể khẳng định được.
Dự kiến, các model Z750 đời 2011 với màu sơn mới của Kawasaki Z750 sẽ được mang đến tham dự triển lãm Cologne vào tháng tới và sẽ có mặt tại EICMA tại Milan.

Một số màu sơn mới của Kawasaki Z750 đời 2011 sẽ xuất hiện trong thời gian tới:
 
img

img

 

Theo Autoe