Can Am Spyder Roadster được đánh giá là model đứa con lai đẹp nhất trên thế giới giữa một dòng motor phân khối lớn và một chiếc ô tô.  

Với Can Am Spyder Roadster, nếu bạn vừa muốn có tiện nghi và sự ổn định của xe hơi vừa có thể cảm nhận được cảm giác phấn khích trên motor thì nó là sự lựa chọn hợp lý. 

Trên thực tế, mô hình thiết kế xe motor ba bánh xuất hiện đầu tiên đó chính là những chiếc Sidecar trong những thập kỉ trước. Nhưng Can Am Spyder Roadster chỉ dựa trên thiết kế ba bánh còn nó cũng có những nét đặc trưng của riêng mình đó là hệ thống 2 bánh ở phía trước, 1 ở phía sau. 

Vẫn tuân thủ những đường nét thiết kế cơ bản đó, trong lần ra mắt cho series năm 2011 lần này, hãng BRP sẽ có nhiều cập nhật mới nhất cả về động cơ lẫn ngoại hình khiến series lần này được đánh giá là bắt mắt hơn rất nhiều. 

Theo tiết lộ của BRP, series năm 2011 của hãng sẽ bao gồm hai model chính là 2011 Spyder RT Limited roadster và Spyder RS-S. Cả hai phiên bản này sẽ có những thay đổi chung cơ bản là hệ thống Audio mới, GPS của Garmin, hệ thống kính chắn gió mới và màu sơn mới đẹp hơn bên cạnh những thay đổi riêng cho từng model. 

Trong đó, bản RT Limited sẽ có thêm nhiều phụ kiện ấn tượng thích hợp cho chuyến đi đường dài như hệ thống thùng đựng đồ cỡ lớn, định vị GPS thông minh… và màu sơn trắng tuyết cực đẹp. 

Đối với bản Spyder RS – S là phiên bản Sport roadster nên sẽ có thiết kế đôi chút khác biệt so với bản RT ở ngoại hình đó là màu sơn hấp dẫn, khỏe khoắn hơn nhiều với hai gam màu chính là cam và đen. Bên cạnh đó, là hệ thống vành đúc 6 chấu, cánh tay đòn và nhiều chi tiết được làm từ cacbon siêu bền, siêu nhẹ… 

“Khi bạn được cầm cương Spyder roadster model, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, ấn tượng trong thiết kế của chiếc xe bạn đang sở hữu.” Ông Chris Dawson, phó chủ tịch Hội đồng quản trị  kiêm  giám đốc điều hành của BRP cho biết “Thiết kế của model mới được chú trọng khá nhiều vào màu sắc của chiếc xe để làm cho nó ấn tượng hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên.”  

Ngoài ra, những công nghệ đặc trưng trên các phiên bản xe 3 bánh của BRP trước đó cũng sẽ có mặt trên series mới có thể kể đến là: Hộp số tuần tự điện tử rất tân tiến, ABS (hệ thống chống bó cứng phanh), VSS (hệ thống cân bằng điện tử), TCS (hệ thống kiểm soát lực kéo), hệ thống trợ lực lái điện tử chủ động… 

Hiện tại, giá bán chính thức của hai model mới từ BRP vẫn chưa được công bố chính thức.
 
img

img

img

img

img 

Theo Autoe