Với nhiều người, cái tên Benelli quả thật rất khó phai nhòa với những chiến binh đẳng cấp được yêu thích trên toàn thế giới. Đã 100 năm trôi qua, Benelli vẫn là một địa chỉ tin cậy để các fan hâm mộ gửi gắm niềm tin và “ước muốn”.  

Để làm được điều đó, ở các dòng xe của mình, Benelli luôn biết cách tạo ra điểm nhấn của riêng mình. Có thể chỉ ra như khối động cơ 3 xi lanh thẳng hàng hay sự thay đổi về vị trí đặt két nước làm mát, kết cấu khung dạng ống có thể điều chỉnh, phong cách hiện đại và thời trang… 

Không chỉ thế, Benelli luôn biết cách làm hài lòng những người hâm mộ của mình bằng những dòng xe xuất hiện rất đúng lúc, đúng chỗ. Và lần này, Benelli cũng đã tìm được một gương mặt mới cho ngày đặc biệt kỉ niệm 100 năm của mình. 

Dòng xe có vinh dự được nhận sự giao phó của Benelli đó chính là Benelli TnT 1130, bên cạnh đó cũng sẽ có một phiên bản Benelli TnT 899 “xe đua thế kỷ” được trình làng. 

Với sự ra mắt này, 2011 Benelli TnT 1130 sẽ chính thức gia nhập gia đình TnT trong thời gian tới. Hiện tại thì gia đình TnT khá lớn với rất nhiều các thành viên như : Benelli TNT 1130, Benelli TNT 1130 Sport Evo, Benelli TNT Cafe Racer, Benelli TNT 899 Sport hay Benelli TNT 899 Touring.  

Đặc trưng của dòng TnT nằm ở động cơ mạnh mẽ và ổn định, hệ thống khung xe độc đáo với các ống nhôm mềm dẻo có thể điều chỉnh được. Benelli TNT là sự phô diễn về tính năng động và linh hoạt khi vận hành.  

Tất cả những yếu tố đó cũng sẽ có mặt trên phiên bản Benelli TnT 1130 2011 “Century Racer”. 

Theo những gì mà Benelli công bố thì ngoài những yếu tố thừa hưởng của những tiền bối đi trước, hãng còn update cho Benelli TnT 1130 2011 khá nhiều phụ kiện hàng hiệu mới như hệ thống phuộc trước của Marzoochi, giảm xóc của Sachs, phanh Brembo với roto 320mm (loại phanh Brembo này đã từng xuất hiện trên Benelli TnT R160 2010) và đặc biệt còn có hệ thống điều khiển điện tử (ECU – Electronic Control Unit) giúp kiểm soát hệ thống điều khiển động cơ theo chương trình, bao gồm các cảm biến kiểm soát liên tục tình trạng hoạt động của động cơ. Một bộ ECU tiếp nhận tín hiệu từ cảm biến, xử lý tín hiệu và đưa ra tín hiệu điều khiển đến cơ cấu chấp hành.  

Ngoài ra, Benelli còn có quà tặng riêng cho những người ưa Café Racer bằng một phiên bản TnT được thiết kế mang nhiều “đồ chơi” hàng hiệu và khủng nhất có thể. Benelli cho biêt sẽ có khá nhiều thay đổi nhưng chưa công bố cụ thể sẽ làm những gì. 

Hiện Benelli đã sẵn sàng để tham dự EICMA 2010 vào 2/11 tới sẽ khai mạc tại Milan Italia. Hãy cùng chờ xem Benelli sẽ mang đến điều gì mới lạ và độc đáo.
 
img

img

 

Theo A&R