Có lẽ cái tên GSX – R750 đã không còn quá xa lạ với những người hâm mộ các dòng siêu motor đẳng cấp thế giới. Hơn thế nữa, từ khi ra mắt đến nay, dòng xe GSX – R7 luôn là đối thủ đáng gờm với rất nhiều các hãng sản xuất siêu motor khác trên thế giới. Chính vì vậy mà GSX – R750 đã được hãng Suzuki chọn là ứng cử viên đặc biệt để cho ra mắt phiên bản đặc biệt giới hạn chỉ sản xuất đúng 25 chiếc nhân ngày kỉ niệm 25 sinh nhật của mình.
 
Theo tiết lộ, GSX – R750 phiên bản đặc biệt sẽ ra mắt vào 2010 vẫn sở hữu những “vũ khí tối tấn” nhất của một dòng motor hạng nặng đã tạo dấu ấn khó phai trên thế giới. Cụ thể là GSX – R750 2010 sở hữu ống bô của KR Tuned và động cơ MPT Racing, động cơ 749cc tương đương với công suất 150 mã lực. Phanh Brembo với đĩa phanh cực lớn, giảm sóc của Ohlins, bàn đạp của hãng Vortex có thể điều chỉnh vị trí để phù hợp với từng địa hình là đường phố hay đường đua.
 
Bên cạnh đó, màu sơn của phiên bản GSX-R750 2010 lần này cũng sẽ được trang hoàng lại toàn bộ nhằm tạo dấu ấn đặc biệt vào ngày trọng đại. Theo một số nguồn tin và những hình ảnh xuất hiện trên Internet cho thấy rất có thể mẫu GSX-R 750 lại có lựa chọn tông màu xanh và trắng nhẹ nhàng, kiểu như màu bạc Titan, nâu đen như các phiên bản cũ nhưng được chú trọng hơn vào các đường nét cách điệu để không tạo ra sự nhàm chán cho khách hàng.
 
Giá bán chính thức của phiên bản đặc biệt này hiện vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.
 
img

img

img


 

Theo Bikeadvice