Trong phiên bản 2010 Husqvarna sẽ lên đời cho siêu motor SM630 với một bộ khung hoàn hảo hơn rất nhiều. Cụ thể là bộ khung cũng như gầm xe đã được thiết kế lại hoàn toàn mới giúp chiếc siêu motor này mạnh mẽ hơn, to hơn hẳn so với người anh em SM610 vốn đã quá thành công. Tuy nhiên, trọng lượng của dòng siêu motor này lại khá nhẹ, chỉ vào khoảng 158 kg chưa tính xăng.
 
SM630 còn được thay thế bởi cụm động cơ có dung tích tăng thêm 30cc, tức là nó sẽ sử dụng động cơ 600cc, tương đương với công suất khoảng 56 mã lực, momen xoắn 41lb-ft. Không chỉ thế, SM630 còn được hỗ trợ với hệ thống DOHC vốn chỉ được sử dụng cho các dòng siêu motor 450&510 trong các cuộc đua. Với hệ thống này sức mạnh của SM630 có thể tăng thêm khoảng 20%.
 
Điểm khác biệt tiếp theo trong dòng xe SM630 so với những phiên bản trước đó ở chỗ thiết kế ghế ngồi đã thoải mái hơn, tiện hơn cho những chuyến đi đường trường tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, hệ thống nệm dùng cho yên xe cũng sử dụng những chất liệu khác mềm mại, đi kèm đó là đèn chiếu phía trước đã được thay mới hoàn toàn.
 
Hiện giá bán chính thức của SM630 vẫn chưa được tiết lộ nhưng SM630 sẽ chính thức xuất hiện với hai tông màu chính là đen và trắng bạc trong năm 2010.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Asphaltanrubber