Tính cho đến thời điểm hiện tại, dòng xe Kawasaki KLR đã có lịch sử đến 22 năm trên thị trường xe motor việt giã. Đặc trưng của dòng xe này là ở tính mạnh mẽ cùng khả năng chịu được những khắc nghiệt nhất của mọi loại thời tiết khác nhau. Đặc biệt, 2010 Kawasaki KLR 650 cũng như những anh em được ra mắt trước đó ở khả năng chạy được cả trong thành phố và ngoại ô. Do đó có thể nói 2010 Kawasaki KLR 650 là một dòng xe lưỡng tiện. Nếu đem so sánh có lẽ nó chỉ kém cạnh hơn chút so với các dòng cào cào địa hình.

2010 Kawasaki KLR 650 được đánh giá cao bởi ngoại hình đồ sộ hơn so với phiên bản 2009. Hệ thống khung gầm đã được nới rộng ra, chiều dài cơ sở dài hơn cùng các chi tiết được thay mới và chất liệu thép được sử dụng để chế tạo bộ khung cho 2010 Kawasaki KLR 650 nên xe khá nặng. Trọng lượng khô của 2010 Kawasaki KLR 650 đã vào khoảng 196 kg. Không chỉ thế, phiên bản 2010 này còn được nhấn mạnh với tận 4 màu sơn mới hoàn toàn cho người sử dụng lựa chọn.

Động cơ được sử dụng cho 2010 Kawasaki KLR 650 là động cơ 4 thì, DOHC, 651cc, làm mát bằng chất lỏng, có công suất tương đương 37 mã lực, hộp số 5 cấp, momen xoắn cực đại vào khoảng 45,3Nm. Tốc độ tối đa đạt được của 2010 Kawasaki KLR 650 vào khoảng trên 185 km/h. Người sử dụng KLR 650 2010 cũng không phải lo lắng khi vận hành trong điều kiện đêm tối do Kawasaki đã trang bị máy phát điện 36W công suất lên tới 17A.s

Ngoài ra, lưới tản nhiệt, két nước làm mát của KLR 650 khá mỏng và nhẹ, được kết hợp với quát gió thiết kế đặc biệt và 2010 Kawasaki KLR 650 còn được chú ý rất nhiều trong việc tiết kiệm nhiên liệu cũng như xả khí thải ra môi trường giúp ngăn chặn tối đa việc làm ô nhiễm không khí.

Giá bán chính thức của 2010 Kawasaki KLR 650 vào tầm 6000 USD.

Một số thông tin kỹ thuật khác của 2010 Kawasaki KLR 650:

Khung gầm : 100,0 X 83,0 mm.
Tỉ số nén 9,8 : 1, bánh trước : 90/90x21,
Bánh sau : 130/80x17, sử dụng hệ thống đĩa phanh 280mm.
Độ dài toàn thân : 90,4 inch, độ rộng 37,8 inch, cao : 53,1 inch,
Yên xe: khá thấp 89 cm
Dung tích bình xăng: 23L
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Topspeed