Gần đây nhất, Honda cũng đã giới thiệu phiên bản Honda Sabre 2010 với kiểu dáng khá đẹp. Đây là một trong những dòng xe được Honda kì vọng rất nhiều sẽ mang lại một luồng gió mới trên thị trường motor đường trường năm nay. Tuy nhiên, nói đến Honda Sabre 2010 mà không nhắc đến Honda Interstate có lẽ sẽ là một thiếu sót lớn.

Điểm khác biệt giữa Honda Interstate và Sabre không được chú ý ở đặc điểm khối động cơ được sử dụng mà lại chủ yếu ở những chi tiết thiết kế nhỏ đi kèm như phuộc xe, để chân hay cặp đựng đồ gắn kèm đằng sau đuôi xe…Có thể nói Honda Interstate  là một trong những vũ khí chiến lược của Honda trong năm 2010 trên thị trường xe motor công suất lớn.  

Xe sử dụng khối động cơ có công suất tương đương 1312cc, góc nghiêng 52° hình chữ V, làm mát bằng chất lỏng theo công nghệ SOHC.
Bên cạnh đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa cùng hộp số 5 cấp. Không chỉ thế Sức mạnh của Honda Sabre 2010 lên đến 74 mã lực tại số vòng tua máy 5000vòng/phút, momen xoắn cực đại 123 Nm@ 3000rpm, tỉ số nén là 9,2 : 1. Nhờ đó, tốc độ tối đa xe có thể đạt được vào khoảng 115 dặm/giờ. 

Tuy nhiên, nếu như Sabre sẽ có một phiên bản đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS đời mới thì Honda Interstate lại chỉ “độc hành” một mình không được tích hợp hệ thống ABS. Đây có thể là một thiệt thòi của Honda Interstate nhưng không vì thế mà Honda Interstate thiếu đi phần hấp dẫn.
Honda Interstate 2010 sẽ có hai màu sơn chính là đen và xanh ngọc khá đẹp mắt. Giá bán chính thức sẽ vào khoảng 12.749 USD.
 
img

img

img

img

img

img

 

Theo Topspeed