Được thiết kế lại rất nhiều ở bộ khung so với phiên bản 2009, 2010 Honda CRF250R có nhiều thay đổi nhưng rất khó nhận ra vì những thay đổi này rất nhỏ. Vẫn với màu sơn đỏ trắng quen thuộc và động cơ 250cc làm mát bằng chất lỏng như cái tên của nó đã nhắc đến, 2010 Honda CRF250R đã sẵn sàng vượt qua những đoạn đường phức tạp nhất trong năm 2010. 

2010 Honda CRF250R sở hữu hệ thống phun xăng điện tử tân tiến nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời nếu như ở phiên bản 2009 tỉ số nén chỉ có 13 : 1 thì nay đã tăng lên 13,2 : 1 giúp sức mạnh của chú "cào cào lửa" này đã được gia cố thêm phần nào. 

Bên cạnh đó, 2010 Honda CRF250R còn có sự thay đổi ít nhiều với hệ thống ống xả bằng thép có chiều dài cơ sở cũng nhỉnh hơn chút ít. Phuộc trước có độ nhún tốt hơn, hệ thống treo sau với piston được thiết kế lại tăng độ đàn hồi hơn. Hệ thống phanh đĩa mới ở cả bánh trước và bánh sau được nâng cấp với đường kính lớn hơn giúp làm tăng độ nhạy khi xe đi trên những địa hình khó khăn. 

Một số thông số khác của 2010 Honda CRF250R đó là : bộ lốp chuyên nghiệp với lốp trước : Dunlop 742FA 80/100-21, lốp sau : Dunlop D756 100/90-19, độ cao của yên xe là 37,6 inch, dung tích bình xăng lớn nhất : 1,5gallon (6,61L), trọng lượng bản thân vào khoảng 103 kg. 

Giá bán của CRF250R 2010 vào khoảng 7.199 USD.
 
img

img

img

img

img

 

Theo Cycleworld