Sẽ có hai phiên bản chính cho 2010 Honda CBR600RR đó là phiên bản thường với màu sơn mới là da cam – đen, trắng - đen và phiên bản 2010 Honda CBR600RR C - ABS sẽ tích hợp thêm hệ thống chống bó cứng phanh mới nhất chỉ có hai màu chính là đen và trắng ngọc trai.

Với những bổ sung mới về mặt thẩm mỹ bề ngoài, hẳn các fan hâm mộ của siêu xế hạng trung này sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho mình một chú xế không chỉ có động cơ khủng mà còn rất thời trang.

Trên thực tế, ở thị trường xe phân khối lớn tầm trung không có cỗ máy dung tích 600cc nào giành được nhiều tình cảm ưu ái của các tạp chí hơn Honda CBR600RR. Tuy nhiên, chưa hài lòng với những gì mà 2010 Honda CBR600RR đang có bởi Honda ý thức được rằng một chiếc xe đẹp chưa hẳn chỉ là ở động cơ cực mạnh mà còn biết phối hợp với ngoại hình có điểm nhấn thì sẽ ấn tượng hơn. Đây chính là lý do để Honda quyết định bổ sung 2010 Honda CBR600RR một số màu mới.

Như đã nói ở trên, mẫu CBR600RR năm 2010 sẽ không có thay đổi về động cơ hay công nghệ, mà đi sâu vào cách tân thiết kế với bộ cánh bên ngoài được “tút” lại với lớp sơn mới có nét tương phản cao và nhiều chất nghệ thuật hơn. Ba gam màu được lựa chọn phối hợp với nhau đó là trắng – đen – da cam.

Bên cạnh đó, với hệ thống chống bó cứng phanh C-ABS kiểu mới giúp tăng khả năng hãm tốc độ cho chiếc xe, mang lại sự an toàn tốt hơn loại phanh ABS thông thường. Hệ thống chống bó cứng phanh này cách đây không lâu đã từng giành giải công nghệ mới tốt nhất của năm 2009 do các tạp chí về motor bình chọn.

Ngoài ra, 2010 Honda CBR600RR vẫn sẽ sở hữu khối động cơ có dung tích 600cc làm mát bằng chất lỏng, DOHC, công suất tương đương 118 mã lực tại 13.500 vòng/phút, momen xoắn 66Nm tại 11.250 vòng/phút. Tốc độ tối đa mà chiến mã này đạt được lên đến hơn 155 dặm/giờ, tỉ số nén 12,2 : 1 và hộp số 6 cấp.

Đặc biệt, 2010 Honda CBR600RR còn sở hữu hệ thống phun xăng DSFI (Dual Stage Fuel Injection). Hệ thống này gồm có 2 kim phun cho mỗi xi-lanh, được kiểm soát bởi một chip điện tử ECU có khả năng cảm nhận vòng tua máy hay độ mở của bướm ga. Khi tốc độ vòng quay của động cơ thấp, chỉ có một kim phun hoạt động, còn ở tốc độ vòng quay cao, cả hai kim phun được kích hoạt. Mỗi kim phun hiệu Denso này có 12 lỗ nhằm tăng cường khả năng trộn nhiên liệu, để đạt hiệu quả cháy tối đa. 

Với một số thay đổi như vậy giá bán chính thức của hai phiên bản có màu mới này được Honda công bố sẽ dao động từ khoảng 11.199 đến 12.199 USD.
 
img

img

img

img

img

img

 

Theo Topspeed