Mẫu xe 2010 được nâng cấp từ sức mạnh động cơ cho đến thiết kế, nhằm một lần nữa khẳng định lại vị thế ông vua đường trường của mình. 

Trong cú sốc tài chính gần đây, chiếc xe Electra Glide Ultra Classic của Harley –Davidson ra mắt với giá 21 ngàn USD đang là sự ngạc nhiên lớn. Nhưng với nhu cầu của thị trường, rõ ràng vẫn có người chi tiêu xa xỉ. Đáp lại nhu cầu này, dòng xe Electra Glide Ultra Limited đã được ra đời, mẫu xe nâng cấp cho năm 2010 đạt được sự đa dạng và tính hoàn thiện trong thiết kế. 

Chiếc xe lớn hơn với động cơ Twin Cam 103, Harley hy vọng sẽ làm tăng 10% tốc lực cho mô-men xoắn so với động cơ Twin Cam 96 truyền thống. 

Với chiếc xe Ultra Classic Electra Glide hiện tại được trang bị khá hoàn thiện với hệ thống âm thanh Harman/Kardon 80watt, bộ đàm, loa, đầu đọc đĩa CD, khe cắm iPod và hộp chứa đồ lớn tạo một không gian tiện nghi dễ dàng sắp xếp đồ đạc cho những hành trình dài.  

Trong phiên bản mới này, xe được trang bị một số thiết bị an toàn hiện chỉ có mặt ở dòng Harley Davidson touring dành cho lực lượng cảnh sát, tay cầm với hệ thống sưởi nóng 6 mức nhiệt độ đem lại cảm giác dễ chịu cho người lái trong bất kỳ thời tiết nào. Hệ thống phanh 3 đĩa đệm và hệ thống chống trộm. Chiếc xe tao nhã hơn với bộ giảm xóc có thể tùy chỉnh cho xe chuyển động nhẹ nhàng hơn. Phanh đĩa ABS làm giảm tốc độ của chiếc xe lớn một cách hiệu quả. Bộ hiển thị trung tâm sáng bóng với con số lớn hơn được soi sáng bằng đèn LED rất bắt mắt. 

Hộp chứa đồ cũng được nâng cấp với một thùng chứa đồ bên trên, trong thùng có ổ cắm điện 12 vôn đủ đề xạc pin khi đi những hành trình dài. Xe dùng bộ vành xe nhôm mạ crôm và cặp đèn 35watt phía trước. 

Bạn có thể có 5 lựa chọn về màu sắc, mỗi lựa chọn có 2 tông màu. Với Ultra Limited, bạn cho cả thế giới biết rằng bạn đang lái 1 chiếc xe đặc biệt.

Với trọng lượng hơn 400kg có vẻ như một vấn đề lớn khi dừng xe hoặc đi chậm.Nhưng ngược lại, chiếc xe lại tỏ ra khá cân bằng khi vận hành ở tốc độ cao. Ghế ngồi cao 69,3 cm tạo cảm giác dễ điều khiển và việc lái xe trở nên dễ dàng hơn so với Street/Road Glides. Lái chiếc xe Ultra Limited tạo ra cảm giác như đang lái chiếc Buick Roadmaster dễ dàng.
 
Ultra Limited là sự cân đối tuyệt vời, chiếc xe có thể chạy cả ngày mà không hề gây mệt mỏi cho người lái. Đã đến lúc bạn thấy rằng 24.699 ngàn USD là một mức giá phù hơp cho một chiếc xe sang trọng.

Thông số kĩ thuật  Electra Glide Ultra Limited

Dài x rộng x cao (mm)

2.504 x 965 x 1.549

Trọng lượng khô (kg)

388

Độ cao yên xe (mm)

693

Động cơ

1.690cc Twin Cam 103 tích hợp làm mát bằng dầu.

Mô-men xoắn cực đại (Nm/v/p)

138/ 3500

Hệ thống truyền động

Hộp số 6 cấp Cruise Drive

Tiêu chuẩn khí thải

Euro 3

Giá bán lẻ đề xuất (USD)

24.699

 img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img