Trong phiên bản 2010 này, Aprilia sẽ nâng cấp khá nhiều cho Aprilia Shiver 750 thêm phần “hoành tráng”.
Theo đó, Aprilia Shiver 750 vẫn sẽ sở hữu khối động cơ V-twin có góc nghiêng 90 độ, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, dung tích xy lanh 750cc, 4 van/xy lanh. Công suất tối đa mà Aprilia Shiver 750 2010 đạt được vào khoảng 95 mã lực tại 9000 vòng/phút, hộp số 6 cấp.
Đặc biệt, Aprilia Shiver 750 2010 còn được tích hợp hệ thống Ride-by-Wire thế hệ mới nhất (công nghệ Ride-by-Wire là giúp cho việc điều khiển công suất động cơ ở mức giới hạn tối đa và liên tục). Nó có thể làm việc cùng với hệ thống phun nhiên liệu điện tử kép mỗi đầu xy-lanh.
2010 Aprilia Shiver 750 còn sở hữu hệ thống ông xả 2 trong 1 làm từ thép chống gỉ 100% và yên xe sẽ thấp hơn một chút so với bản cũ, cùng hệ thống đĩa phanh được thiết kế lại theo hình sóng khá đẹp mắt. Không chỉ thế, 2010 Aprilia Shiver 750 còn có bánh sau kích thước được thu gọn lại từ 6,0 inch xuống còn 5,5 inch.
Một số thông số khác:
Bánh trước: 120/70 ZR 17
Bánh sau: 180/55 ZR 17
Tổng chiều dài: 89,1 inch
Rộng: 31,9 inch
Cao: 44,7 inch
Yên xe: 31,5 inch.
Khung gầm: 92 x 56,4mm.
Hộp số 6 cấp.
Tuy nhiên, hiện giá bán chính thức của Aprilia Shiver 750 2010 vẫn chưa được công bố.
Theo Asphaltandrubber