Sau thành công của X-Max 250 với hơn 130.000 chiếc bán ra trong 11 năm, hãng Yamaha tiếp tục tung ra mẫu xe ga cỡ lớn X-Max 300 2017 tại thị trường châu Âu. Dự kiến có mặt trên thị trường châu Âu vào tháng 3 năm sau, Yamaha X-Max 300 2017 sẽ là mẫu xe ga cỡ lớn thay thế người anh em X-Max 250.

Sau thành công của X-Max 250 với hơn 130.000 chiếc bán ra trong 11 năm, hãng Yamaha tiếp tục tung ra mẫu xe ga cỡ lớn X-Max 300 2017 tại thị trường châu Âu. Dự kiến có mặt trên thị trường châu Âu vào tháng 3 năm sau, Yamaha X-Max 300 2017 sẽ là mẫu xe ga cỡ lớn thay thế người anh em X-Max 250.


Theo hãng Yamaha, X-Max 300 2017 là mẫu xe ga cỡ lớn được phát triển để trở thành sản phẩm toàn cầu, kết hợp hoàn hảo giữa tính năng vận hành thú vị và sự thực dụng.

Theo hãng Yamaha, X-Max 300 2017 là mẫu xe ga cỡ lớn "được phát triển để trở thành sản phẩm toàn cầu, kết hợp hoàn hảo giữa tính năng vận hành thú vị và sự thực dụng".


Dự kiến, sau châu Âu, Yamaha X-Max 300 2017 sẽ tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường khác trên thế giới. Ngoài ra, Yamaha X-Max 300 2017 còn được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia.

Dự kiến, sau châu Âu, Yamaha X-Max 300 2017 sẽ tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường khác trên thế giới. Ngoài ra, Yamaha X-Max 300 2017 còn được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia.


Bên ngoài, Yamaha X-Max 300 2017 gây ấn tượng với thiết kế thể thao và cao cấp hơn. Trên đầu xe có cụm đèn pha đôi như đôi mắt và đèn xi-nhan dạng LED hiện đại. Nằm giữa 2 đèn pha còn có một đèn trung tâm.

Bên ngoài, Yamaha X-Max 300 2017 gây ấn tượng với thiết kế thể thao và cao cấp hơn. Trên đầu xe có cụm đèn pha đôi như đôi mắt và đèn xi-nhan dạng LED hiện đại. Nằm giữa 2 đèn pha còn có một đèn trung tâm.


Bên sườn là phần thân vỏ hất lên ở đuôi xe. Bản thân đèn hậu cũng được áp dụng công nghệ LED giúp những người tham gia giao thông khác dễ dàng nhận ra sự hiện diện của Yamaha X-Max 300 2017 trên đường, bất kể ngày đêm.

Bên sườn là phần thân vỏ hất lên ở đuôi xe. Bản thân đèn hậu cũng được áp dụng công nghệ LED giúp những người tham gia giao thông khác dễ dàng nhận ra sự hiện diện của Yamaha X-Max 300 2017 trên đường, bất kể ngày đêm.


Ngoài ra, Yamaha X-Max 300 2017 còn được trang bị đồng hồ công-tơ-mét và đo vòng tua máy dạng analog truyền thống để dễ quan sát. Ở giữa cụm đồng hồ có màn hình LCD cỡ lớn để hiển thị các thông tin khác như nhiên liệu còn trong bình và nhiệt độ.

Ngoài ra, Yamaha X-Max 300 2017 còn được trang bị đồng hồ công-tơ-mét và đo vòng tua máy dạng analog truyền thống để dễ quan sát. Ở giữa cụm đồng hồ có màn hình LCD cỡ lớn để hiển thị các thông tin khác như nhiên liệu còn trong bình và nhiệt độ.


Mặt trong của yếm có ổ điện 12V nằm bên trái để sạc các thiết bị điện tử. Phía bên phải là hộc nhỏ để chứa đồ.

Mặt trong của yếm có ổ điện 12V nằm bên trái để sạc các thiết bị điện tử. Phía bên phải là hộc nhỏ để chứa đồ.


Đặc biệt, Yamaha X-Max 300 2017 được trang bị hệ thống khởi động máy không cần chìa khóa Smart Key mới như ô tô. Ngay bên dưới ổ khóa là bình nhiên liệu 13 lít, giúp người lái không cần phải xuống xe khi đi đổ xăng.

Đặc biệt, Yamaha X-Max 300 2017 được trang bị hệ thống khởi động máy không cần chìa khóa Smart Key mới như ô tô. Ngay bên dưới ổ khóa là bình nhiên liệu 13 lít, giúp người lái không cần phải xuống xe khi đi đổ xăng.


Bên dưới yên đôi liền mảnh là cốp chứa đồ rộng rãi, đủ chỗ cho 2 chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu và những vật dụng khác. Thậm chí, cốp của Yamaha X-Max 300 2017 còn có thể chứa cả máy tính xách tay.

Bên dưới yên đôi liền mảnh là cốp chứa đồ rộng rãi, đủ chỗ cho 2 chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu và những vật dụng khác. Thậm chí, cốp của Yamaha X-Max 300 2017 còn có thể chứa cả máy tính xách tay.


Trái tim của Yamaha X-Max 300 2017 là khối động cơ BlueCore xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng trực tiếp, dung tích 292 cc, sản sinh công suất tối đa 27,6 mã lực tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29 Nm tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động và hệ truyền động dây đai truyền thống.

"Trái tim" của Yamaha X-Max 300 2017 là khối động cơ BlueCore xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng trực tiếp, dung tích 292 cc, sản sinh công suất tối đa 27,6 mã lực tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29 Nm tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động và hệ truyền động dây đai truyền thống.


Những trang thiết bị nổi bật khác của Yamaha X-Max 300 2017 bao gồm bộ vành đúc 15 inch trước, 14 inch sau, đi kèm lốp có kích thước 120/70 và 140/70 tương ứng.

Những trang thiết bị nổi bật khác của Yamaha X-Max 300 2017 bao gồm bộ vành đúc 15 inch trước, 14 inch sau, đi kèm lốp có kích thước 120/70 và 140/70 tương ứng.


Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa thủy lực với đường kính 267 mm trước và 245 mm sau, đồng hành cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa thủy lực với đường kính 267 mm trước và 245 mm sau, đồng hành cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.


Thêm vào đó là hệ thống kiểm soát lực bám đường giúp tăng độ an toàn cho xe. Tất cả kết hợp lại tạo thành mẫu xe ga cỡ lớn nặng 179 kg.

Thêm vào đó là hệ thống kiểm soát lực bám đường giúp tăng độ an toàn cho xe. Tất cả kết hợp lại tạo thành mẫu xe ga cỡ lớn nặng 179 kg.


Tại thị trường châu Âu, Yamaha X-Max 300 2017 được bán với giá khởi điểm 5.499 Euro, tương đương 135 triệu Đồng. Xe có 3 tùy chọn màu sơn là đồng, trắng và xám nhám.

Tại thị trường châu Âu, Yamaha X-Max 300 2017 được bán với giá khởi điểm 5.499 Euro, tương đương 135 triệu Đồng. Xe có 3 tùy chọn màu sơn là đồng, trắng và xám nhám.