Như chúng ta đã biết, cách đây không lâu, ông trùm F1 đã bị tấn công và cướp đi một số tài sản cá nhân trị giá khoảng 200.000 bảng Anh. Đen đủi hơn, người đàn ông quyền lực nhất làng đua xe Công thức 1 còn bị bọn cướp “tặng” thêm một vài vết thâm tím mà đến bây giờ vẫn chưa biến mất.

Tuy nhiên, những hình ảnh có phần “tàn tạ” của tỷ phú Bernie Ecclestone mới đây lại được hãng sản xuất đồng hồ Hublot “tận dụng” để quảng cáo với mục đích… phản đối bạo lực. Trong quảng cáo của hãng Hublot xuất hiện bức ảnh chụp ông Ecclestone sau khi bị cướp với một mắt thâm tím và môi rách nhẹ.

Có vẻ như hình ảnh không mấy “đẹp đẽ” của ông trùm F1 không thực sự ăn nhập với quảng cáo của hãng đồng hồ. Tuy nhiên, theo đại diện của hãng Hublot, đây là một chiến lược mới và họ đã tính toán kỹ khi sử dụng hình ảnh khá nhạy cảm này với một dòng đồng hồ F1.

“Hãy nhìn xem chúng đã làm gì với ông Bernie. Thật khủng khiếp. Đó chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến người tiêu dùng qua hình ảnh của ông trùm F1. Bạo lực không chỉ là ‘đặc sản’ của riêng Brazil hay Mỹ La tinh mà giờ đây còn xuất hiện tại Anh, Paris và thậm chí ở khắp mọi nơi”, đại diện hãng Hublot cho biết.

Hiện tại, ông Ecclestone chưa đưa ra bất kì bình luận nào về việc hình ảnh “xấu xí” của mình bị sử dụng để quảng cáo cho đồng hồ Hublot.

Theo PlanetF1