Hãng Mahindra đã bổ sung một phiên bản mới cho dòng xe đa dụng (Utility Vehicle - UV) 7 chỗ Bolero mang tên Power+ tại thị trường quê nhà Ấn Độ.
Hãng Mahindra đã bổ sung một phiên bản mới cho dòng xe đa dụng (Utility Vehicle - UV) 7 chỗ Bolero mang tên Power+ tại thị trường quê nhà Ấn Độ.
Theo hãng Mahindra, Bolero Power+ mới được chia thành 3 bản trang bị là SLE, SLX và ZLX. Giá bán của dòng Mahindra Bolero Power+ mới tại thị trường Ấn Độ dao động từ 659.000 - 757.000 Rupee, tương đương 220 - 251 triệu Đồng.
Theo hãng Mahindra, Bolero Power+ mới được chia thành 3 bản trang bị là SLE, SLX và ZLX. Giá bán của dòng Mahindra Bolero Power+ mới tại thị trường Ấn Độ dao động từ 659.000 - 757.000 Rupee, tương đương 220 - 251 triệu Đồng.
Vì là xe giá rẻ nên Mahindra Bolero Power+ không có gì đặc biệt về thiết kế. Các kích thước cơ bản của Mahindra Bolero Power+ bao gồm chiều dài tổng thể 3.995 mm, rộng 1.745 mm, cao 1.880 mm và chiều dài cơ sở 2.680 mm. Hãng Mahindra đã giảm chiều dài tổng thể của Bolero Power+ xuống dưới 4 mét để được hưởng chính sách thuế giống xe cỡ nhỏ.
Vì là xe giá rẻ nên Mahindra Bolero Power+ không có gì đặc biệt về thiết kế. Các kích thước cơ bản của Mahindra Bolero Power+ bao gồm chiều dài tổng thể 3.995 mm, rộng 1.745 mm, cao 1.880 mm và chiều dài cơ sở 2.680 mm. Hãng Mahindra đã giảm chiều dài tổng thể của Bolero Power+ xuống dưới 4 mét để được hưởng chính sách thuế giống xe cỡ nhỏ.

Một trong những điểm nhấn chính của Mahindra Bolero Power+ nằm ở hệ dẫn động. Trái tim của mẫu xe giá bèo này là động cơ diesel mHawk D70 với 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít. Động cơ tạo ra công suất tối đa 70 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 195 Nm tại dải vòng tua từ 1.400 - 2.200 vòng/phút.

Một trong những điểm nhấn chính của Mahindra Bolero Power+ nằm ở hệ dẫn động. "Trái tim" của mẫu xe giá "bèo" này là động cơ diesel mHawk D70 với 3 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít. Động cơ tạo ra công suất tối đa 70 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 195 Nm tại dải vòng tua từ 1.400 - 2.200 vòng/phút.

Như vậy, so với phiên bản tiêu chuẩn, Mahindra Bolero Power+ mạnh hơn 13%. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động cầu sau.
Như vậy, so với phiên bản tiêu chuẩn, Mahindra Bolero Power+ mạnh hơn 13%. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động cầu sau.

Nhờ động cơ nhỏ hơn và hệ thống ngắt máy tự động khi xe dừng lâu Micro Hybrid, Mahindra Bolero Power+ cắt giảm 5% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với phiên bản tiêu chuẩn hiện đang có mặt trên thị trường Ấn Độ. Hãng Mahindra khẳng định, Bolero Power+ chỉ tiêu thụ trung bình 16,5 km/lít, tương đương 6 lít/100 km.

Nhờ động cơ nhỏ hơn và hệ thống ngắt máy tự động khi xe dừng lâu Micro Hybrid, Mahindra Bolero Power+ cắt giảm 5% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với phiên bản tiêu chuẩn hiện đang có mặt trên thị trường Ấn Độ. Hãng Mahindra khẳng định, Bolero Power+ chỉ tiêu thụ trung bình 16,5 km/lít, tương đương 6 lít/100 km.


Ngoài ra, so với phiên bản tiêu chuẩn, Mahindra Bolero Power+ còn có thêm một số tính năng mới trong nội thất như hệ thống mã hóa khóa động cơ, soạn tin nhắn bằng giọng nọa và đệm lưng ghế tốt hơn.

Ngoài ra, so với phiên bản tiêu chuẩn, Mahindra Bolero Power+ còn có thêm một số tính năng mới trong nội thất như hệ thống mã hóa khóa động cơ, soạn tin nhắn bằng giọng nọa và đệm lưng ghế tốt hơn.


Bên ngoài, Mahindra Bolero Power+ chỉ khác với phiên bản tiêu chuẩn ở đề-can.

Bên ngoài, Mahindra Bolero Power+ chỉ khác với phiên bản tiêu chuẩn ở đề-can.