Những người đam mê xe và các thương hiệu thời trang cao cấp dường như luôn sẵn sàng móc hầu bao để nâng cấp thiết kế nội-ngoại thất theo phong cách riêng. Hiện nay, một số hãng ôtô tên tuổi trên thế giới đang có xu hướng kết hợp với các nhãn hiệu thời trang để tăng thêm sức hấp dẫn cho trong dòng sản phẩm của mình. Gần đây nhất là 2 thương hiệu lớn Louis Vuitton và Burberry.
 
Hai nhãn hiệu thời trang lớn của thế giới đã giới thiệu bộ sưu tập mới của mình dành cho nội thất ôtô. Người chịu trách nhiệm hình ảnh hóa ý tưởng của Louis Vuitton và Burberry chính là nhiếp ảnh gia Luis Gispert người Mỹ.
 
img
Không gian nội thất theo phong cách thời trang Fendi.
 
Tốt nghiệp trường đại học Yale, ông Gispert đã mở một studio ở Brooklyn để trưng bày những tác phẩm của riêng mình. Sau một thời gian ngắn, ông đã tạo được chút tiếng vang trong lĩnh vực phim ảnh và điêu khắc. Tuy nhiên, theo nhận định từ các chuyên gia về thời trang, sở trường chính của ông Gispert lại là nhiếp ảnh. Để thử sức với lĩnh vực này, ông đã dành hơn 2 năm để chụp những bức ảnh đẹp liên quan đến nội thất xe. Phần lớn những không gian nội thất ôtô trong các bức ảnh của Gispert đều được chỉnh sửa sao cho phù hợp với phong cách và xu hướng thời trang của chủ nhân.
 
img
 
Tại triển lãm diễn ra tại Mary Boone Gallery sắp tới, ông Gispert sẽ gửi đến người xem những bức ảnh nghệ thuật trong suốt 2 năm qua của mình. Trong số đó, thu hút nhiều sự chú ý nhất có lẽ là thiết kế nội thất BMW theo phong cách thời trang Burberry. Người xem có thể nhận ra các họa tiết điển hình của hãng thời trang Burberry bao trùm lên những chi tiết nội thất BMW, kể cả vô lăng.
 
img
 
Bên cạnh đó, còn có một thiết kế khác mang tên Spouse Grouse với phong cách Louis Vuitton. Tất cả các chi tiết nội thất đều được phủ màu xanh ngọc mát mắt và đầy ấn tượng. Ước tính, chi phí cho việc trang trí nội thất xế hộp như vậy rơi vào khoảng khoảng 150.000 USD
 
Theo Bornrich