Ngay từ khi Pagani mới có mặt trên thị trường vài năm, với lượng xe xuất xưởng còn ít, đã có những thông tin cho rằng những chiếc Pagani có thể được coi là một “khoản đầu tư” đáng để quan tâm. Tất nhiên không có nhiều người mua chiếc xe để làm một khoản đầu tư, dù cho việc bán lại nhữngchiếc Pagani thường được trả giá cao hơn khá nhiều so với mức giá xuất xưởng của chiếc xe. Có khi nào bạn thắc mắc về những điều kỳ lạ, khi một chiếc xe cũ lại có giá bán cao hơn chiếc xe mới?
 
img
Sở hữu Pagani giống như một khoản đầu cơ chắc chắn có lãi

Trên thực thế, giá trị của mỗi chiếc Pagani chỉ có đi lên màkhông hề đi xuống. Theo thông tin được biên tập viên Tạp chí Evo - HarryMetcalfe, đưa ra, những người đang sở hữu siêu xe Pagani thường chỉ đồng ý bán lại siêu xe yêu thích của mình với giá gấp đôi khi họ mua. Một minh chứng là việc một khách hàng Trung Đông đã bỏ ra số tiền 1.8 triệu Euro để mua lại mộtchiếc Huayra màu trắng, dù cho giá cơ bản của chiếc xe chỉ là 900.000 Euro.

img
Giá bán lại siêu xe Huayra có thể bằng hai lần giá một siêu xe mới

Không chỉ Huayra mới tăng giá, ngay cả những chiếc Zonda Fđã ngừng xuất xưởng khoảng bốn năm nay vẫn có giá bán khoảng gấp hai lần mức giá xuất xưởng. Theo những nghiên cứu của Harry Metcalfe, hầu hết mọi chiếc xedo Pagani sản xuất đều tăng giá, ngay cả chiếc Zonda C12S đã khá cũ cùng vẫn có giá lên tới hàng triệu USD khi “sang tên”. Vì vậy, nếu bạn có may mắn sở hữumột chiếc Pagani, bạn không nên nghĩ tới việc bán lại chiếc xe hay đổi một chiếc Pagani mới khác.

img

Theo Autoblog