Series phim quảng cáo mới dành cho S6 đã truyền tải thông điệp về sự dũng cảm của nhãn hiệu Audi.
Giải Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ Superbowl chuẩn bị bước sang mùa giải năm 2013. Đây cũng là lúc các hãng sản xuất xe hơi đến từ nhiều quốc gia trên thế giới bắt đầu tung phim quảng cáo trước thềm giải vô địch do Liên đoàn bóng bầu dục Mỹ tổ chức.
Là một sự kiện thể thao lớn tại Mỹ và được chiếu trên TV nên Superbowl đã trở thành cơ hội để các hãng xe "tranh thủ" đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Audi cũng không nằm ngoài số đó.
Nhân vật chính trong series phim quảng cáo mới của hãng Audi chính là mẫu xe thể thao hạng sang S6. Hãng Audi quyết định gây chú ý với khán giả bằng ba đoạn phim quảng cáo với nội dung giống nhau.
Ba đoạn phim quảng cáo của Audi xoay quanh một nam học sinh phổ thông trẻ trung và chưa có bạn gái. Khi đến lễ hội khiêu vũ của trường, cậu học sinh đã lái chiếc Audi S6 2013 mượn tạm từ bố.
Điểm khác nhau nho nhỏ giữa ba đoạn phim chính là đoạn kết thúc. Ở đoạn phim đầu tiên có tên Prom (Worth It), cậu học sinh bị đấm tím mắt nhưng trở về nhà trên chiếc Audi S6 với khuôn mặt vô cùng rạng rỡ. Thậm chí, cậu còn hét một mình khi đang lái xe.
Audi S6 2013 được trang bị động cơ V8 TFSI, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại 1.400-5.300 vòng/phút. Năng lượng được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Nhờ đó, Audi S6 mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h.
Cùng xem ba đoạn phim quảng cáo Audi S6 2013: