7,4% những khách hàng mua siêu xe Lamborghini trong năm 2010 tại thị trường Mỹ đều là phụ nữ.
Đây là kết quả thu được từ bài khảo sát mới nhất do trang TrueCar.com thực hiện. So với năm 2009, số lượng khách hàng nữ sắm “siêu bò” đã tăng 2,2%. Bản thân các nhãn hiệu như Rolls-Royce và Ferrari cũng chứng kiến sự tăng trưởng trong số lượng khách hàng nữ. Nếu như Rolls-Royce tăng từ 8% lên 9,3% thì Ferrari đạt con số 6,4% từ 5,1%.
Chị em phụ nữ ngày càng thích sắm những chiếc siêu xe mạnh mẽ như Lamborghini (Ảnh minh họa).
Bên cạnh đó, bài khảo sát của TrueCar.com còn khẳng định phụ nữ thường xuyên mua những chiếc xe giá “mềm” và thực dụng hơn cánh mày râu. Về cơ bản, nam giới thích sắm những chiếc xe đồ sộ và “cơ bắp”.
Theo bài khảo sát, 10 mẫu xe được chị em phụ nữ Mỹ ưa chuộng nhất là Volkswagen New Beetle, Kia Spectra, Nissan Rogue, Volkswagen Eos, Hyundai Entourage, Volvo S40, Jeep Compass, Honda CR-V, Nissan Sentra và Hyundai Tucson.
Trong khi đó, cánh mày râu lại hay mua những mẫu xe “nam tính” như Porsche 911, GMC Sierra, Chevrolet Corvette, Chevrolet Silverado, Ford F-Series, BMW M3, Ford Ranger, Toyota Tundra, Dodge Ram và Audi S5.
Autoblog – Theo MASK