- Hãng Fiat quả là thức thời khi quyết định chọn đề tài "cơi nới vòng 1" cho quảng cáo mẫu xe cỡ nhỏ Palio mới.

Trong thời gian gần đây, hãng Fiat thường xuyên được người hâm mộ nhớ tới không phải vì những sản phẩm ấn tượng. Thay vào đó, Fiat để lại dấu ấn trong lòng khán giả bằng những đoạn quảng cáo xe hết sức táo bạo và gợi cảm. Điển hình như đoạn phim quảng cáo dành cho Fiat 500C với sự xuất hiện của giọng ca "siêu vòng 3" Jennifer Lopez.

Tiếp đến là quảng cáo của Fiat 500 Abarth tại thị trường Mỹ. Trong đó, nhân vật nữ chính là cô nàng người mẫu Catrinel Menghia cực gợi cảm đến từ Romania.

Giờ đây, hãng Fiat lại chứng minh sự sáng tạo và bạo dạn của mình trong lĩnh vực quảng cáo bằng đoạn phim dài 1 phút về mẫu xe cỡ nhỏ Palio mới. Đoạn phim xoay quanh một cặp vợ chồng trẻ ngồi trong chiếc Fiat Palio mới. Bất ngờ, người vợ nói với ông xã về việc đã "cơi nới vòng 1". Những hình ảnh do người chồng tưởng tượng sau đó đã đem đến tiếng cười cho người xem.
 

Fiat Palio mới

Được biết, chịu trách nhiệm thực hiện đoạn quảng cáo là hãng Leo Burnett Argentina. Mục tiêu của hãng Fiat là lôi kéo sự chú ý của các khách hàng nam giới.

Bước sang phiên bản mới, Fiat Palio mang trên mình kiểu dáng mượn từ "người anh em" Centro. So với phiên bản "tiền nhiệm", Fiat Palio mới dài, rộng vào cao hơn. "Trái tim" của Fiat Palio mới là khối động cơ đa nhiên liệu, có thể vận hành bằng xăng hoặc ethanol.

Theo hãng Fiat, khi có mặt trên thị trường, Palio sẽ được bán với giá khá "mềm", chỉ 17.668 USD.
 
Cùng xem đoạn phim quảng cáo mới của Fiat:
 

Theo Carscoop





X
+
-

"Phát sốt" với quảng cáo mới của Fiat

Hãng Fiat quả là thức thời khi quyết định chọn đề tài "cơi nới vòng 1" cho quảng cáo mẫu xe cỡ nhỏ Palio mới.
"Phát sốt" với quảng cáo mới của Fiat
8 103198

Hãng Fiat quả là thức thời khi quyết định chọn đề tài "cơi nới vòng 1" cho quảng cáo mẫu xe cỡ nhỏ Palio mới.