Phó chủ tịch Marketing toàn cầu của Estée Lauder, ông Robin Mason cho biết, Mustang Blue chính là một món quà đặc biệt mà hãng muốn dành tặng cho các fan đam mê dòng xe huyền thoại Mustang. So với “người anh”, sản phẩm thứ hai - Mustang Blue, mùi hương toát lên vẻ hấp dẫn, tự tin, sức mạnh tiềm ẩn trong phái mạnh.
 
Mùi hương và màu xanh của Mustang thể hiện ngay ở tên của sản phẩm mới này. Với ý tưởng mang lại cảm giác khoáng đạt của bầu trời, màu xanh của sóng biển mạnh mẽ xô bờ và cảm giác trải nghiệm tự do khám phá con đường phía trước của một “chiến mã” phi nước đại. Tất cả dường như chỉ có thể cảm nhận ở Mustang.
 
Giám đốc Bản quyền thương hiệu toàn cầu của Ford Motor, John Nens, tuyên bố: “Chúng tôi kỳ vọng Mustang Blue sẽ trở thành người bạn đích thực, đồng hành cùng 'người đàn ông Mustang' trên mỗi cuộc hành trình.”
 
Estée Lauder, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007. Cửa hàng đầu tiên của hãng được khai trương tại trung tâm Tràng Tiền Plaza Hà Nội. Mustang Blue sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6/2008, tiếp tục khẳng định sự thành công của loại nước hoa mang nhãn hiệu xe hơi nổi tiếng Mustang trước đó.
 
Mustang là một trong những dòng xe thành công nhất trong lịch sử của Ford với logo hình ngựa hoang phi nước đại. Tên nhãn hiệu được lấy từ tên gọi của loài ngựa hoang sống trên các thảo nguyên của Mỹ. Lần đầu tiên ra mắt tại hội chợ New York năm 1964 với hơn 4 triệu người khách thăm quan, đã có 22.000 chiếc Mustang được đặt hàng ngay trong ngày và 417.000 chiếc đến tay khách hàng một năm sau đó.
 
Theo Fordvehicles